Apple-Watch-Series-7-1

Apple Watch Series 7 sẽ trở nên bất bại nhờ những cải tiến vượt trội này

XEM NHANH

Apple Watch Series 7 dự kiến ​​sẽ được công bố vào khoảng mùa thu năm nay, cùng thời điểm với iPhone 13. Mới đây, MacRumors báo cáo rằng có thể dòng sản phẩm này sẽ bỏ qua việc bổ sung cảm biến sức khỏe để dành chỗ cho viên pin lớn hơn.

Apple Watch Series 7 có gì đặc biệt?

Mới đây, MacRumors đã tiết lộ Apple Watch Series 7 sẽ được trang bị một con chip mới với kích thước nhỏ hơn. Điều này đồng nghĩa với việc đồng hồ sẽ có thêm không gian bên trong để phát triển các cảm biến sức khỏe mới.

Apple-Watch-Series-7-2

Tuy nhiên nguồn tin từ Bloomberg lại phủ nhận điều này và cho biết Apple Watch Series 7 vẫn sử dụng cảm biến sức khỏe cũ. Còn cảm biến đo nhiệt độ cơ thể sẽ ra mắt năm 2022. Trong khi đó, cảm biến đo đường huyết thì vẫn đang trong quá trình nghiên cứu.

Cũng theo Bloomberg, có thể không gian này sẽ dành cho một viên pin lớn hơn. Apple đang muốn tăng thêm thời lượng pin cho những chiếc đồng hồ tiếp theo của mình. Trước đó, Apple Watch Series 6 có thời lượng pin khoảng 18 giờ, không hề tệ khi so sánh với những chiếc smartwatch khác trên thị trường.

Apple-Watch-Series-7-3

Ngoài ra, Apple Watch Series 7 sẽ có những cải tiến về kết nối không dây và được trang bị chip U1 Ultra Wideband nhằm xác định vị trí chính xác hơn. Ngoài ra, phiên bản đồng hồ này cũng sẽ có viền màn hình mỏng hơn và độ sáng cao hơn.

Thông tin trong bài đều được Hoàng Hà tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Realme 8 Pro, Camera 108MP xuất sắc nhất phân khúc

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất