kich-thuoc-apple-watch-series-7-1

Apple Watch Series 7 sẽ ra mắt với kích thước lớn hơn thế hệ trước

XEM NHANH

Apple Watch Series 7 sắp tới sẽ có sự thay đổi về kích thước màn hình so với thế hệ trước. Đây là lần thứ hai Apple thay đổi kích thước đồng hồ kể từ khi ra mắt Apple Watch Series 4.

Kích thước của Apple Watch Series 7 sẽ tăng lên

Một tài khoản có tên Weibo tên Unclepan đã chia sẻ nhiều thông tin liên quan đến các kế hoạch của Apple trong quá khứ. Mới đây, người này tiếp tục tiết lộ Apple Watch Series 7 sẽ tăng kích thước màn hình lên 41mm và 45mm.

kich-thuoc-apple-watch-series-7-2

Thế hệ Apple Watch đầu tiên ra mắt với hai kích thước là 38mm và 42mm. Tiếp đến 2018, Apple Watch Series 4 đã được nâng cấp kích thước lên 40mm và 44mm. Màn hình lớn nên cũng tích hợp nhiều tính năng mới. Từ đó đến nay Apple vẫn giữ nguyên kích thước đồng hồ của mình. Và đến Apple Watch Series 7 thì điều này mới thay đổi.

Tin đồn về Apple Watch thế hệ mới

Theo leaker Jon Prosser, Apple Watch Series 7 sẽ có thiết kế cạnh phẳng giống như iPhone 12 series. Do đó kích thước màn hình tăng lên một chút cũng là điều dễ hiểu. Người này còn chia sẻ những hình ảnh render của sản phẩm và cho rằng nó sẽ có nhiều công nghệ tiên tiến cùng màu xanh lá mới.

kich-thuoc-apple-watch-series-7-3

Theo báo cáo được đăng tải tuần trước, Mark Gurman cũng có những dự đoán giống như Jon Prosser. Anh tiết lộ Apple Watch series 7 sẽ có chút thay đổi về thiết kế với công nghệ màn hình mới cùng vi xử lý mạnh mẽ hơn.

Apple Watch thế hệ mới dự kiến sẽ ra mắt cùng iPhone 13 trong sự kiện của Apple vào tháng 9 năm nay. Ngoài ra, chúng ta còn có thể mong đợi sự xuất hiện của AirPods 3, iPad 9, MacBook 2021 chạy chip M1X.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Bạn có biết iPhone có thể dùng làm thước đo? Tiện ích iPhone

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN