Apple Watch

Apple Watch Series 7 sẽ có thiết kế mỏng hơn, chip xử lý mới và viên pin lớn

XEM NHANH

Các nguồn tin từ leaker cho hay, Apple Watch Series 7 sẽ là thiết bị có nhiều cải tiến và tính năng mới khiến bạn muốn nâng cấp ngay lập tức.

Rò rỉ thông số kỹ thuật và tính năng của Apple Watch Series 7

Giống những rò rỉ trước đây, đồng hồ Apple thế hệ thứ 7 sẽ được thiết kế mới hơn với các mặt phẳng và tùy chọn màu xanh lục mới. Bloomberg còn tiết lộ thế hệ Apple Watch năm nay sẽ được thiết kế để có viền bezel xung quanh màn hình mỏng hơn.

Hãng sử dụng một kỹ thuật mới giúp giảm khoảng cách giữa màn hình và mặt kính để tăng độ sáng và khả năng hiển thị hơn nữa. Đổi lại phần khung của Apple Watch Series 7 có thể dày hơn một chút so với thế hệ trước.

Với sự thay đổi này, người dùng hoàn toàn có thể mong đợi việc sản phẩm được trang bị một viên pin lớn hơn.

mg-acbc1d2f-w3840-w828-w2600-w1300

Không những vậy, thông số kỹ thuật của thiết bị cũng thay đổi. Cụ thể, Apple Watch Series 7 được chuyển từ bộ vi xử lý sang thế hệ S7 mới. Nó sẽ giúp đồng hồ hoạt động nhanh hơn và các tùy chọn kết nối tốt hơn. Chiếc đồng hồ này xuất hiện cả “tính năng Ultra Wideband được cập nhật”.

Ngoài ra, Apple đang tiếp tục nghiên cứu các cách đo lượng đường huyết của người dùng theo phương thức không xâm lấn và tích hợp cảm biến nhiệt độ cơ thể. Tuy nhiên, dự án này có lẽ phải chờ những mẫu Apple Watch trong tương lai mới được áp dụng.

Apple-Watch-Series-7-4Tạm kết

Trên đây là một số thông tin về Apple Watch Series 7 do Hoàng Hà Mobile tổng hợp được. Hãy cùng chờ đón ngày sản phẩm này được ra mắt nhé! Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.
Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết