ap

Apple Watch Series 7 ra mắt: Viền màn hình mỏng chỉ 1,7mm; 5 màu sắc, giá chỉ từ 399 USD

XEM NHANH

Tại sự kiện livestream trực tuyến “California Streaming” tối ngày 15/9 (theo giờ Việt Nam) Apple không chỉ ra mắt điện thoại, iPad mà còn giới thiệu đến người dùng Apple Watch Series 7. Thiết bị này đã có những cải tiến mới ấn tượng cả về thiết kế và hiệu năng so với dòng cũ.

Thiết kế mỏng nhẹ và kích thước màn hình lớn hơn 

Thiết kế của Apple Watch đã không thay đổi trong vài năm qua và đến Apple Watch 7 cũng vậy. Đổi lại, sản phẩm có khung viền mỏng hơn, viền bezel cũng sẽ được thu gọn để tăng diện tích hiển thị hơn so với thế hệ cũ.

Cụ thể, viền xung quanh màn hình mỏng hơn 40%, chỉ 1,7mm và chế độ màn hình Always on display luôn bật sáng hơn 70%. Apple tuyên bố người dùng có thể “nhồi nhét” nhiều văn bản hơn 50% vào màn hình so với Series 6. Màn hình mới cũng có nghĩa là những cách mới để tương tác, với bàn phím đầy đủ sẽ hỗ trợ thao tác vuốt.

Apple_watch-series7_lineup-01_09142021_big_carousel.jpg.large_2x

 

Apple tuyên bố nó có tiêu chuẩn chống nước WR50 va khả năng chống nứt hiện có xếp hạng IP6X. Có nghĩa là đồng hồ có thể ngâm mình trên cát ở bãi biển tốt hơn một chút so với dưới nước.

Xử lý tác vụ mượt mà 

Apple Watch Series 7 được chuyển từ bộ vi xử lý sang thế hệ S7 mới. Nó sẽ giúp đồng hồ hoạt động nhanh hơn và các tùy chọn kết nối tốt hơn. Chiếc đồng hồ này còn xuất hiện cả “tính năng Ultra Wideband” được cập nhật. Nó cho phép các thiết bị xác định hướng và khoảng cách chính xác nhanh hơn Bluetooth và chính xác hơn trong nhà so với GPS.

Mặt khác  Series 7 cũng có khả năng được trang bị tốt hơn cho các khả năng mới hơn dựa vào kết nối Ultra Wideband trong tương lai và chạy trên hệ điều hành WatchOS8.

Giống như Series 6, Series 7 mới sẽ cung cấp thời lượng pin lên đến 18 giờ. Tuy nhiên nó được tăng tốc độ sạc lên 33% và bao gồm bộ sạc sạc qua USB-C thay vì USB-A cho phép sạc đầy từ 0-80% trong chỉ 45 phút.

Apple_watch-series7_design_09142021_big.jpg.large_2x

 

Theo dõi sức khỏe toàn diện 

Tương tự Apple Watch Series 6, hàng loạt ích giúp người dùng theo dõi sức khoẻ và tập luyện một cách chuyên nghiệp vẫn được giữ lại. Bao gồm đo nồng độ oxy trong máu, cảm biến đo nhịp tim điện tâm đồ ECG giúp người dùng kiểm tra và theo dõi nhịp tim mọi lúc mọi nơi. Tự động phát hiện lúc người dùng bị ngã và gửi tin nhắn SOS tới những số điện thoại khẩn cấp được người dùng lưu sẵn. Việc đạp xe ngoài trời giờ đây sẽ được hỗ trợ tốt hơn và sẽ tự động tạm dừng tập luyện khi bạn dừng lại ở chỗ có đèn hoặc chỉ để nghỉ ngơi.

Giá bán và màu sắc

Theo giá Apple công bố, Apple Watch Series 7 sẽ có giá bán từ 399 USD (khoảng hơn 8.1 triệu đồng).

Về màu sắc, Apple Watch Series 7 biến thể nhôm sẽ có tổng cộng 5 màu gồm: đen, vàng đồng, xanh dương, đỏ và màu xanh lá cây đậm. Ngoài ra, đồng hồ cũng sẽ có nhiều tuỳ chọn về chất liệu khác như thép và titan được Apple công bố thời gian tới.

IMG_0006

Đặt trước Apple Watch Series 7 tại đây

Trên đây là toàn bộ thông tin về Apple Watch Series 7 vừa ra mắt. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill