apple watch

Sau gần 1 tháng ra mắt, Apple Watch Series 7 cuối cùng đã bắt đầu có đơn đặt hàng tại 1 số nước

XEM NHANH

Apple Watch Series 7 ra mắt cùng ngày với iPhone 13 series nhưng mãi đến tận bây giờ, ngày phát hành và lịch đặt hàng sản phẩm mới chính thức được Apple triển khai.

Một số quốc gia đã bắt đầu mở đơn đặt hàng Apple Watch Series 7

Theo trang Phonarena, phiên bản mới nhất của Apple Watch – thế hệ thứ 7 sẽ có mặt tại các cửa hàng Apple Store trên toàn cầu vào thứ Sáu ngày 15 tháng 10 này. Người dùng nếu có nhu cầu sẽ có thể bắt đầu đặt hàng trước dự kiến ​​một tuần trước đó.

Hiện nay, ngoài Hoa Kỳ, các nước như Úc, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ấn Độ, Nhật Bản, Mexico, Nga, Hàn Quốc, UAE, Anh và “hơn 50 quốc gia và khu vực khác” sẽ có thể để đặt hàng thiết bị vào Thứ Sáu, ngày 8 tháng 10.

Apple-Watch-Series-7-exclusive-watch-faces-ontop.vn-2

Vì Việt Nam chưa có Apple Store nên người dùng trong nước sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa để sản phẩm này được phân phối chính hãng về nước.

Apple Watch Series 7 năm nay nhìn chung thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với các thế hệ tiền nhiệm. Đổi lại, viền kích thước màn hình được mở rộng hơn và hỗ trợ tối ưu hơn nữa trong việc luyện tập thể thao. Việc sạc pin được cải thiện với tốc độ nhanh hơn 33%, có thể sạc 8 phút và sử dụng trong 8 giờ. Ngoài ra, Watch Series 7 có kính cường lực tốt nhất với chứng nhận IP6X về khả năng chống bụi và chống nước.

Tạm kết

Hy vọng rằng Apple Watch Series 7 sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam trong thời gian sớm nhất. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhấ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết