Hoàng Hà Mobile

Thời gian giao hàng Apple Watch Series 7 có thể chậm trễ sang tháng 12, chuyện gì đang xảy ra?

XEM NHANH

Cách đây vài ngày, Apple đã chính thức cho đặt trước Apple Watch Series 7. Tuy nhiên trên internet vừa có thông tin Táo Khuyết dời lịch nhận hàng sang tháng 12, chậm hơn dự kiến trước đó.

Apple Watch Series 7 sẽ giao hàng chậm hơn dự kiến

Sau khi ra mắt Apple Watch Series 7, phải vài tuần sau Apple mới nhận đơn đặt trước. Việc trì hoãn này được cho là vì trục trặc trong khâu sản xuất. Tuy nhiên, kể cả khi đã mở đặt trước thì có vẻ như vấn đề vẫn chưa được khắc phục.

Cụ thể, mới đây một số người đặt trước Apple Watch Series 7 đã phát hiện ra ngày giao hàng bị lùi sang tháng 12. Một vài mẫu giá cao hơn thì được đánh dấu là “hiện không có sẵn”. Theo đó, trong danh sách không có sẵn bao gồm các mẫu làm từ titan bạc với dây da và làm từ titan đen với dây đeo silicon có giá 899 USD. Ngoài ra, các mẫu Apple Watch Series 7 hợp tác với Hermes cũng hiển thị ngày giao là tháng 11 và tháng 12.

Apple-Watch-7-cham-giao-hang-2

Không chỉ đồng hồ, iPhone 13 mới ra mắt cũng gặp phải tình trạng tương tự. Một số lô hàng bị đẩy ngày xuất xưởng sang tháng 11. Hiện tại, Apple chưa lên tiếng về vấn đề này nên chưa rõ liệu công ty có giải quyết trước khi kỳ nghỉ lễ bắt đầu hay không.

Apple Watch Series 7 có gì mới?

Apple Watch Series 7 là dòng sản phẩm có ít sự thay đổi nhất từ trước đến nay. Đồng hồ vẫn có cảm biến và bộ xử lý tương tự người tiền nhiệm nhưng chạy trên giao diện watchOS 8 mới nhất. Điểm nổi bật nhất của Apple Watch Series 7 chính là thời lượng pin. Apple tuyên bố đồng hồ cung cấp đến 18 giờ sử dụng khi được sạc đầy và có thể sạc qua cổng USB-C. Đặc biệt, chỉ 8 phút sạc đã đủ để mang đến thời lượng pin 8 giờ.

Apple-Watch-7-cham-giao-hang-1

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay nhanh iPhone 13 Pro Max – nâng cấp hoàn hảo với 120Hz

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí