Apple-xoa-Apple-Watch-Series-6-1

Apple Watch series 6 chính thức bị Apple cho “ra đảo”

XEM NHANH

Sau khi mở đặt trước Apple Watch Series 7, Apple đã chính thức xóa Apple Watch Series 6 khỏi trang web của mình. Điều này có nghĩa nhà Táo sẽ không còn cung cấp dịch vụ mua hàng Series 6 cho khách hàng nữa.

Apple xóa Apple Watch Series 6 khỏi trang web

Apple đã công bố Apple Watch Series 7 vào tháng trước nhưng đến đầu tuần này mới bắt đầu chính thức cho đặt trước. Trước đó, trên trang web của hãng vẫn giữ nguyên thông tin về Apple Watch Series 6 kể cả khi nhiều mẫu không có sẵn hoặc hết hàng. Tuy nhiên, ngay khi mở đặt hàng, Táo Khuyết đã lập tức cho chiếc đồng hồ này “bay màu” khỏi trang web của mình. Đây không phải là một động thái lạ bởi trước đó Apple cũng đã xóa iPhone 12 Pro.

Apple-xoa-Apple-Watch-Series-6-2

Những dòng Apple Watch nào vẫn còn trên trang web của Apple?

Giờ đây, khi truy cập vào trang web, người dùng chỉ có thể đặt mua Apple Watch SE, Series 3 và Series 7. Được biết, Apple Watch SE là mẫu đồng hồ thông minh tầm trung cung cấp cho khách hàng những tính năng cơ bản, không trang bị những chức năng nâng cao như đo oxy trong máu. Giá bán của chiếc đồng hồ này bắt đầu ở mức 279 USD (~ 6.3 triệu đồng). Còn Apple Watch Series 3 đã được giới thiệu cách đây 5 năm và có giá khởi điểm chỉ từ 199 USD (~ 4.5 triệu đồng). Lý do sản phẩm này vẫn tiếp tục được bán thì có lẽ là vì sức hút của nó vẫn còn rất tốt.

Apple-xoa-Apple-Watch-Series-6-3

Apple Series 7 là mẫu Apple Watch cao cấp nhất của Apple, sở hữu tất cả những tính năng hiện đại nhất. Nó có thêm nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe mới, hỗ trợ tập luyện hầu hết các môn thể thao và có cả công nghệ hiển thị tốt hơn. Giá của Apple Watch Series 7 bắt đầu ở mức 399 USD (~ 9 triệu đồng).

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay nhanh iPhone 13 Pro Max – nâng cấp hoàn hảo với 120Hz

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?
tsmc-chip-hang-dau
Đối tác của Apple – TSMC sắp sản xuất chip hàng đầu thế giới
smartphone-android
Số lượng smartphone Android kích hoạt mới tăng vọt, vượt qua iPhone