apple-watch-series-6

Apple Watch Series 6 sẽ không được ra mắt trong tháng 9 này, các iFans chắc sẽ buồn

XEM NHANH

Một tin buồn mới đây dành cho các iFans, đó chính là mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 sẽ không ra mắt trong tháng 9 này, và phía Apple vẫn chưa thông báo chính xác ngày trình làng mẫu sản phẩm này.

Apple Watch Series 6 sẽ không ra mắt trong tháng 9 này

Theo như những tin đồn bị rò rỉ trước đây đã từng nói rằng thế hệ đồng hồ thông minh mới của Apple sẽ sớm được ra mắt ngay trong tháng 9/2020. Thế nhưng trong khi tất cả chúng ta đang hồi hộp và háo hức chờ đợi từng ngày thì có vẻ như thông tin mới được rò rỉ gần đây sẽ làm chúng ta phải thất vọng. Đó là Apple Watch thế hệ thứ 6 sẽ không được ra mắt trong tháng 9 này. Vậy thì là bao giờ?

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ leaker @L0vetodream, Apple chắc chắn sẽ không tung ra Apple Watch Series 6 trong tháng này. Và trước đó cũng đã có nhiều thông tin nói rằng Apple sẽ trì hoãn lại ngày ra mắt của iPhone 12 bởi đại dịch Covid-19.

 Thông tin được rò rỉ rằng sẽ không có bất kì chiếc Apple Watch thế hệ mới nào ra mắt trong tháng 9 này

Được biết, trước đây cũng đã từng có thông tin hé lộ rằng Apple đang có kế hoạch sẽ tung ra một dòng Apple Watch mới với mức giá hợp lý hơn để cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu đồng hồ khác như Fitbit, Ticwatch và Garmin. Và dòng đồng hồ giá rẻ này cũng sẽ thay thế cho thế hệ Apple Watch Series 3 hiện nay.

Apple Watch Series 6 được cho là sẽ được tích hợp nhiều tính năng mới cực kì cao cấp như theo dõi nồng độ Oxy trong máy, cải hiết tính năng đo điện tâm đồ và còn nhiều hơn thế nữa.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thông tin này? Và có mong chờ thế hệ Apple Watch mới sẽ sớm ra mắt không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Live 4 khác gì Live “thường” ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị