Apple Watch Series 5 phiên bản màu Đỏ “siêu chất” có thể sẽ ra mắt trong năm 2020

Apple Watch Series 5 phiên bản màu Đỏ “siêu chất” có thể sẽ ra mắt trong năm 2020

XEM NHANH

Một phát hiện mới đây đã cho thấy, chiếc Apple Watch Series 5 của nhà Táo khuyết sẽ có thêm phiên bản màu Đỏ, dự kiến sẽ được ra mắt trong năm 2020 tới đây.

Apple Watch Series 5 sẽ có thêm phiên bản màu đỏ “siêu ngầu”

Cụm từ (PRODUCT) RED có lẽ giờ đây đã không còn quá xa lạ với mọi người, đặc biệt là với những iFans. Đây chính là phiên bản màu đỏ trên các sản phẩm đến từ nhà Táo Khuyết. Có thể kể đến các sản phẩm nổi tiếng với phiên bản màu này như: iPhone 7/7 Plus, iPhone 8/8 Plus hoặc iPhone 11 mới ra mắt gần đây.

Và một tin mừng dành cho các fan hâm mộ của Apple là có thể trong năm sau, họ sẽ cho chiếc Apple Watch Series 5 gia nhập vào đại gia đình “màu Đỏ” này.

apple watch series 5 màu đỏ

Apple Watch Series 5 sẽ là thành viên tiếp theo trong đại gia đình Product Red?

Cụ thể là theo một phát hiện mới nhất, trên cơ sở dữ liệu của Apple đã xuất hiện của phiên bản lạ, chưa từng có trước đây của chiếc đồng hồ Watch Series 5. Theo đó, phiên bản này sẽ có vỏ nhôm như các phiên bản khác nhưng đặc biệt là nó lại có màu đỏ nổi bật, tương tự như chiếc iPod Touch trước đây. Nếu như điều này là sự thật thì số lượng màu sắc của Apple Watch Series 5 sẽ được nâng lên là 4 phiên bản màu thay cho 3 phiên bản màu sắc cơ bản trước đây là Bạc, Xám, và Vàng.

Ngoài việc sẽ khoác trên mình “bộ cánh” mới ra thì cấu hình và các chức năng của phiên bản Watch Series 5 màu Đỏ này sẽ không có gì thay đổi. Dự kiến phiên bản màu này sẽ được Apple cho ra mắt vào khoảng thời gian Quý I năm 2020.

Kết

Nếu như thông tin về chiếc Apple Watch Series 5 màu đỏ này là sự thật thì bạn đọc có sẵn sàng chi hầu bao để mua một chiếc không? Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cuối năm rồi, có nên mua Galaxy A51?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
choi-game-dao-vang
Chơi game Đào vàng phiên bản chuẩn
anh-Neymar
Bộ sưu tập ảnh Neymar 4K năm 2024
tro-choi-san-moi
Tổng hợp game rắn săn mồi cổ điển dễ dàng thao tác chơi trực tuyến
anh-trai-dep-Viet-Nam
Hình Ảnh trai Việt Nam đẹp hút hồn gây thương nhớ