apple-watch-series-5-loi-sac-1

Apple bất ngờ triển khai dịch vụ sửa chữa miễn phí cho Apple Watch Series 5 và Watch SE bị lỗi sạc

XEM NHANH

Mới đây, Apple đã bất ngờ triển khai chương trình sửa chữa miễn phí cho những sản phẩm Apple Watch Series 5 và Watch SE bị lỗi sạc. Đây có thể nói là một thông tin khá vui dành cho những người dùng đang sử dụng 2 dòng sản phẩm đồng hồ thông minh này của Apple.

Apple sẽ sửa chữa miễn phí cho những chiếc đồng hồ Watch Series 5 và SE bị lỗi sạc

Theo đó, Apple đã thừa nhận rằng “một số lượng rất nhỏ khách hàng” sử dụng các mẫu Apple Watch Series 5 hoặc Apple Watch SE chạy watchOS 7.2 hoặc 7.3 có thể gặp vấn đề với thiết bị đeo của họ không sạc được sau khi vào chế độ Power Reserve.

Vào thứ Hai, Apple đã phát hành watchOS 7.3.1, có bản sửa lỗi ngăn sự cố xảy ra. Tuy nhiên, những người dùng có Apple Watch đã bị ảnh hưởng có thể phải mang máy đến Apple để được hỗ trợ.

apple-watch-series-5-loi-sac-2

Apple Watch Series 5

Để kiểm tra xem Apple Watch có bị ảnh hưởng bởi lỗi này hay không, Apple cho biết hãy để thiết bị trên bộ sạc và đợi ít nhất 30 phút. Nếu đồng hồ không sạc, công ty khuyên khách hàng liên hệ với Bộ phận hỗ trợ của Apple.

Apple nói rằng họ sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa miễn phí cho các thiết bị đủ điều kiện. Các mẫu Apple Watch sẽ được nhân viên hỗ trợ kiểm tra để đảm bảo nó thuộc chương trình sửa chữa miễn phí, sau khi nhận hàng qua đường bưu điện hoặc đến trực tiếp tại Apple Store hoặc trung tâm dịch vụ được ủy quyền khác.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có ý kiến cá nhân và suy nghĩ như thế nào về động thái này của Apple? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top điện thoại đáng mua trong các phân khúc giá 2021

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số cơ sở sản xuất cho Apple
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất