Apple Watch Series 5: màn hình tần số quét 1Hz, giá từ 399USD

Apple Watch Series 5: màn hình tần số quét 1Hz, giá từ 399USD

XEM NHANH

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới vừa qua, ngoài bộ 3 iPhone 11 ra thì Apple đã chính thức ra mắt chiếc Apple Watch Series thứ 5 của mình với nhiều tính năng mới đáng chú ý.

Thiết kế của Apple Watch Series 5

Về thiết kế thì Apple Watch Series 5 không có quá nhiều thay đổi so với bậc tiền nhiệm của nó. Chiếc đồng hồ vẫn có thiết kế mặt 4 cạnh bo cong mềm mại, với 2 tùy chọn kích cỡ là 40mm và 44mm. Độ phân giải của màn hình vẫn được giữ nguyên.

Apple Watch Series 5 Apple Watch Series 5

Nút Digital Crown thì vẫn ở bên cạnh phải và có khả năng đo ECG (chức năng đo điện tâm đồ).

Tính năng mới hữu ích

Trong buổi ra mắt rạng sáng nay, Apple đã giới thiệu một tính năng mới cực kì thú vị trên dòng Apple Watch mới nhất của mình. Đó là tính năng Always-On.

Hiểu nôm na thì tính năng này giúp cho màn hình của thiết bị sẽ luôn luôn được bật sáng. Người dùng có thể xem được giờ bất cứ lúc nào, không cần phải cử động cổ tay để kích sáng màn hình nữa. Đáng chú ý là khi ở chế độ Always-On này, tần số quét của màn hình sẽ giảm xuống còn 1Hz. Điều này sẽ giúp cho thiết bị có thời lượng sử dụng dài hơn.

Apple Watch Series 5 Apple Watch Series 5

Tính năng này liệu có được đưa lên các thiệt bị đời cũ hay không thì chúng ta còn phải đợi thông tin xác nhận từ phía Apple.

Thời lượng pin thì sao?

Apple vẫn sẽ cam kết đến người dùng là thời lượng pin của thế hệ đồng hồ mới vẫn sẽ như người tiền nhiệm Apple Watch Series 4; mặc dù Apple Watch Series 5 được tích hợp màn hình Always-On.

Apple Watch Series 5

Ngoài những màu sắc cơ bản như thế hệ trước thì năm nay, Apple Watch Series 5 còn được bổ sung thêm một phiên bản gốm. Nhớ lại thế hệ Series 3 thì phiên bản này đã từng xuất hiện nhưng đến thế hệ thứ 4 thì nó đã bị khai tử.

Tính năng khác

Apple Watch năm nay còn được tích hợp thêm một tính năng cực kì hữu ích khác. Đó là tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ.

Apple Watch Series 5

Tính năng này hoạt động bằng cách, nó sẽ đồng bộ dữ liệu trên thiết bị vào phần mềm Heath trên các thiết bị iOS. Từ đó phần mềm sẽ đưa ra kết quả và các chị em phụ nữ sẽ biết trước được chu kỳ tiếp theo của mình là khi nào.

Giá bán

Apple Watch Series 5 sẽ có mức giá là 399USD cho phiên bản GPS, tương đương với 9.2 triệu đồng. Với phiên bản có hỗ trợ LTE thì giá sẽ là 499USD, tương đương với 11.6 triệu đồng.

Apple Watch Series 5

Bạn đọc quan tâm thì có thể đặt trước ngay hôm nay tại Hoàng Hà Mobile. Mọi thông tin chi tiết bạn đọc có thể liên hệ về số hotline 1900.2091 để được tư vấn nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Samsung Galaxy A50s – so với A50 có đáng nâng cấp không?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

 

 

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN