apple-watch-series-3-watchos-7-1

Apple Watch Series 3 bỗng dưng gặp lỗi tự khởi động lại nhiều lần sau khi update lên watchOS 7

XEM NHANH

Mới đây, nhiều người dùng Apple Watch Series 3 mới đây đã có phản hồi rằng chiếc đồng hồ của họ sau khi nâng cấp lên watchOS 7 thì bỗng dưng gặp lỗi tự reboots lại rất nhiều lần và không thể vào được màn hình chính. 

Apple Watch Series 3 gặp lỗi khi update lên watchOS 7

WatchOS 7 là một bản nâng cấp lớn trên các mẫu Apple Watch với nhiều mặt đồng hồ và các tính năng mới. Tuy nhiên vào những ngày gần đây, một số người dùng Apple Watch Series 3 đã gặp phải lỗi khởi động lại nhiều lần khi nâng cấp lên watchOS phiên bản mới nhất này.

Cụ thể theo như tờ 9to5Mac, nhiều người dùng Apple Watch Series 3 đã phản ánh trên diễn đàn của Apple và MacRumors về lỗi khởi động lại nhiều lần trong một ngày, sau khi cập nhật lên hệ điều hành watchOS 7 và một số lỗi nhỏ phát sinh khác.

apple-watch-series-3-watchos-7-2

Một số người dùng khác còn “ngán ngẩm” hơn về một sỗ lỗi rất khó chịu như không tải được ứng dụng và hiệu năng giảm đi đáng kể. Nhiều người dùng cho rằng phiên bản watchOS 7.0.1 mới được phát hành trong thời gian gần đây cũng không thể khắc phục được những lỗi này. Trong khi đó, những người dùng Apple Watch Series 4 và Series 5 tới thời điểm hiện tại sau khi update lên watchOS 7 thì vẫn sử dụng ổn định và không gặp phải những lỗi như trên Series 3.

Ngoài ra, những mẫu Apple Watch Series 3 được bán ra cùng với watchOS 7 được cài đặt sẵn thì có gặp phải những sự cố như trên hay không. Hiện tại, phía Apple vân chưa chính thức lên tiếng về vụ việc này, tuy nhiên chắc chắn những lỗi này sẽ sớm được công ty khắc phục trong các bản update vá lỗi tới đây.

Tạm kết

Vậy thiết bị Apple Series 3 của bạn đọc sau khi nâng cấp lên watchOS 7 có gặp phải những lỗi khó chịu như trên không? Hãy để lại ý kiến cá nhân của bạn dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Aris – Lưu ý kỹ trước khi quyết định mua

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày