Apple Watch Series 10

Apple Watch Series 10 sẽ có màn hình lớn hơn và mỏng hơn

XEM NHANH

Cuối năm nay, Apple sẽ giới thiệu thế hệ đồng hồ mới. Theo thông tin rò rỉ, Apple Watch Series 10 sẽ có thiết kế màn hình lớn hơn và kích thước mỏng hơn đáng kể. Đặc biệt, đồng hồ mới sẽ được tích hợp công nghệ in 3D hiện đại. Dưới đây là một số thông tin của thiết bị này. 

Apple Watch Series 10 sẽ có thiết kế màn hình lớn hơn và mỏng hơn

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, Apple đang chuẩn bị cho một phiên bản đồng hồ thông minh nâng cấp đáng kể. Theo đó, Apple Watch Series 10 được dự đoán là sẽ có kích thước màn hình lớn hơn. Nó có thể nâng từ kích thước 45mm và 41mm hiện tại lên khoảng 49mm và 45mm. Sự gia tăng kích thước này dự kiến ​​sẽ mang đến cho người dùng một màn hình sống động và dễ đọc hơn. Đồng thời nó cũng nâng cao trải nghiệm tổng thể của người dùng. Màn hình lớn hơn cũng có thể cho phép tích hợp nhiều tính năng và chức năng hơn vào đồng hồ. Đặc biệt là một số tính năng liên quan đến tập luyện và theo dõi sức khoẻ. Người dùng cũng có thể tương tác dễ dàng hơn.

Apple Watch Series 10

Ngoài màn hình lớn hơn, Apple Watch Series 10 dự kiến ​​sẽ có phần thân mỏng hơn so với các phiên bản tiền nhiệm. Sự thay đổi thiết kế này nhằm mục đích giúp cho người dùng có trải nghiệm đeo đồng hồ thoải mái hơn, đặc biệt là khi liên tục trong thời gian dài. Kiểu dáng mỏng hơn cũng khiến cho thiết bị toát lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại hơn.

Apple và công nghệ in 3D trong Apple Watch Series 10

Một trong những thay đổi mang tính đột phá nhất trong quá trình sản xuất Apple Watch Series 10 chính là việc sử dụng công nghệ in 3D. Ming-Chi Kuo nhấn mạnh rằng Apple sẽ bắt đầu sử dụng các linh kiện in 3D bắt đầu từ nửa cuối năm 2024. Mặc dù không có sản xuất hàng loạt các linh kiện in 3D vào năm ngoái, nhưng quá trình thử nghiệm hơn một năm đã cải thiện đáng kể hiệu quả sản xuất của các linh kiện này. Polylite, nhà cung cấp các linh kiện in 3D đã mở rộng thành công khả năng in 3D của mình để đáp ứng các tiêu chuẩn sản xuất và chất lượng nghiêm ngặt của Apple.

Apple Watch Series 10

Công nghệ in 3D mang lại một số lợi thế về chi phí, bao gồm giảm lãng phí vật liệu, giảm chi phí sản xuất và khả năng sản xuất hàng loạt nhanh chóng ngay cả khi có các thay đổi trong thiết kế. Những lợi ích này đặc biệt có ý nghĩa đối với Apple vì hãng luôn tìm cách tối ưu hóa chuỗi cung ứng và quy trình sản xuất của mình. Bằng cách tích hợp công nghệ in 3D vào quá trình sản xuất, Apple có thể đạt được tính linh hoạt và hiệu quả cao hơn. Đồng thời họ cũng có thể rút ngắn thời gian công bố sản phẩm mới ra thị trường nhanh hơn. Công nghệ in 3D được áp dụng để sản xuất vỏ cho Apple Watch.

Các thông tin khác của Apple Watch Series 10

Ngoài các thay đổi về thiết kế, Apple Watch mới sẽ có thể xuất hiện với nhiều tuỳ chọn màu sắc hơn. Nó được kỳ vọng sẽ đạt được doanh số ấn tượng. Việc sản xuất bằng công nghệ in 3D sẽ giúp cho công ty có thể giảm được chi phí sản xuất các thiết bị mới. Vì thế công ty có thể đảm bảo được lợi nhuận mà vẫn có thể bán sản phẩm với giá cạnh tranh. Apple Watch Series 10 sắp ra mắt tiết lộ những cải tiến thú vị hứa hẹn sẽ nâng cao cả trải nghiệm người dùng và hiệu quả sản xuất.

Apple Watch Series 10

Với những tiến bộ này, Apple sẽ củng cố vị trí của mình trên thị trường công nghệ thiết bị đeo, mang đến cho người tiêu dùng những tính năng và thiết kế tiên tiến trong thế hệ tiếp theo của chiếc đồng hồ Apple Watch. Sản phẩm này sẽ ra mắt vào cuối năm nay, khoảng tháng 9 hoặc tháng 10. Nếu bạn quan tâm hãy theo dõi thông tin tại Hoàng Hà Mobile.

Tạm kết

Trên đây là thông tin Apple Watch Series 10. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: 2023 có nên mua Apple Watch SE LTE ??

Tin mới nhất
Trang Amazon vô tình xác nhận chipset 3nm, cảm biến sinh học mới trên Galaxy Watch7
Apple hợp tác Meta AI
Apple và Meta có thể hợp tác cùng nhau trong dự án AI mới
Galaxy-Unpacked
Chính thức: Samsung công bố Galaxy Unpacked ngày 10/7 – nơi ra mắt Galaxy Z Fold6, Z Flip6,…
Harmony OS
Huawei thử nghiệm HarmonyOS Next, sẽ ra mắt vào cuối năm nay