apple-watch-series-10-ra-mat

Apple Watch Series 10 ra mắt: Thiết kế mỏng nhất từ trước tới nay, màn OLED, giá từ 10 triệu đồng

XEM NHANH

Tại sự kiện hôm nay, Apple đã công bố Apple Watch Series 10, có màn hình OLED góc rộng lớn hơn Apple Watch Ultra và được công ty mô tả là “màn hình lớn nhất và thiết kế mỏng nhất từ ​​trước đến nay”.

Thông tin cấu hình Apple Watch Series 10 ra mắt

Đồng hồ Apple mỏng nhất

Apple Watch Series 10 hoàn toàn mới hiện có màn hình lớn nhất và tiên tiến nhất trong dòng sản phẩm, với màn hình OLED góc rộng cung cấp diện tích màn hình lớn hơn tới 30 phần trăm so với các mẫu trước đó. Màn hình sáng hơn ở các góc, cải thiện khả năng hiển thị trong nhiều hoạt động khác nhau.

apple-watch-series-10-ra-mat

Cả màn hình và vỏ máy đều có các góc bo tròn hơn và tỷ lệ khung hình rộng hơn, mang lại cho đồng hồ vẻ ngoài hợp lý hơn. Mặt kính phía trước được làm bằng kính ion-X bền và kéo dài hơn xuống các cạnh của vỏ máy, góp phần tạo nên vẻ ngoài rộng rãi cho thiết bị.

Theo Apple giới thiệu, Apple Watch Series 10 dày 9,7mm. Mẫu đồng hồ thông minh mới này mỏng hơn gần 10% so với thế hệ Series 9. Thiết bị cũng nhẹ hơn khoảng 20% ​​so với người tiền nhiệm bằng thép không gỉ Series 9, nhờ vỏ titan cấp hàng không vũ trụ. Mẫu mới này có lớp phủ PVD có ba màu nổi bật: vàng tự nhiên, xám đen và sợi tinh tế.

Chip S10

Được trang bị chip S10 với bộ xử lý thần kinh lõi tứ, Watch 10 cũng đi kèm với các tính năng thông minh nâng cao như Siri trên thiết bị, đọc chính tả và phát hiện tập luyện tự động. Hệ thống loa được thiết kế lại nhỏ hơn 30 phần trăm và hiện cho phép phát trực tiếp nhạc và podcast.

apple-watch-series-10-ra-mat-2

Phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ

Điểm nổi bật chính của Apple Watch Series 10 ra mắt là khả năng phát hiện ngưng thở khi ngủ. Với số lượng lớn các trường hợp ngưng thở khi ngủ vẫn chưa được chẩn đoán, tính năng này nhằm mục đích giải quyết khoảng cách bằng cách sử dụng phát hiện chuyển động tiên tiến để theo dõi các bất thường về hô hấp trong khi ngủ, có khả năng cung cấp cho người dùng những cảnh báo sớm về tình trạng của họ.

apple-watch-series-10-ra-mat-3

 

Các tính năng khác

Ngoài những nâng cấp nổi bật kể trên, Apple Watch Series 10 cũng được tích hợp nhiều công cụ khác vượt trội so với phiên bản tiền nhiệm như:

  • Loa tích hợp: Theo Apple, giờ đây bạn có thể thưởng thức nhạc và podcast trực tiếp từ Apple Watch Series 10 với loa tích hợp mới.
  • Sạc nhanh: Sạc nhanh cho phép bạn sạc đầy 80% pin chỉ trong 30 phút, giúp người dùng luôn sẵn sàng cho mọi hoạt động. Pin của Apple Watch Series 10 ra mắt cung cấp thời gian sử dụng lên đến 18 giờ và đồng hồ sạc nhanh, đạt 80 phần trăm trong 30 phút.
  • Mặt đồng hồ mới: Mặt đồng hồ được thiết kế đặc biệt để tận dụng tối đa màn hình lớn hơn, phản chiếu ánh sáng xung quanh một cách tinh tế.
  • Series 10 tiếp nối Apple Watch Series 9 năm ngoái với các tính năng như cử chỉ “Double Tap” cho phép trả lời cuộc gọi bằng một tay, màn hình sáng hơn và SiP (System in Package) S9 mới, cung cấp khả năng xử lý nhanh hơn trên thiết bị cho các yêu cầu của Siri.

apple-watch-series-10-ra-mat-3

Giá bán

Năm nay, Apple Watch Series 10 mới có màu Jet Black (đen tuyền) và Rose Gold (vàng hồng), cùng với màu Silver Aluminum (bạc nhôm) hiện có. Đồng hồ có giá khởi điểm là 399 đô la (khoảng gần 10 triệu đồng).

Apple Watch Ultra 2 có màu đen mới

Apple cũng đã ra mắt màu mới của Ultra Watch 2. Đó là màu Satin Black. Sản phẩm này được thiết kế để có độ bền và hiệu suất cực cao, có vỏ titan chắc chắn và mặt kính sapphire chống trầy xước.

AWatch Ultra 2 bao gồm GPS tần số kép và phần mềm định vị tiên tiến, mang đến cho người dùng hiệu suất GPS tốt hơn trong bất kỳ đồng hồ thể thao nào. Đồng hồ hỗ trợ nhiều hoạt động thể thao với số liệu, chế độ xem và bài tập tùy chỉnh cho người chạy, người đi xe đạp và người bơi.

Đồng hồ cũng cung cấp các tính năng như phát hiện đột quỵ tự động, đếm vòng và thông tin chi tiết về tải trọng luyện tập mới, khiến nó trở nên lý tưởng cho các vận động viên cần kiểm soát bài tập chính xác, chẳng hạn như thông qua nút hành động và thời lượng pin dài hơn cho các sự kiện sức bền.

Đi kèm với thiết kế này của Watch Ultra 2 còn có dây đeo được cải tiến, bao gồm dây đeo Milanese Loop bằng titan mới, có cả màu tự nhiên và màu đen, với thiết kế thanh lịch, chống ăn mòn.

Lời kết

Trên đây là thông tin Apple Watch Series 10 ra mắt. Trong sự kiện Its Glowtime, Apple còn giới thiệu thêm AirPods 4, màu mới cho Apple Watch Ultra 2 và AirPods Max, cùng với sự ra mắt của dòng iPhone 16 Series là tâm điểm chính. 

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
iphone-16-series-ra-mat
iPhone 16 Series chính thức ra mắt: Chip A18, camera 48MP, Apple Intelligence, giá không đổi
su-kien-apple
Toàn cảnh sự kiện Apple “Its Glowtime”: iPhone 16 Series , Apple Watch Series 10, AirPods 4,…
apple-watch-series-10-ra-mat
Apple Watch Series 10 ra mắt: Thiết kế mỏng nhất từ trước tới nay, màn OLED, giá từ 10 triệu đồng
AirPods 4 ra mắt với 2 phiên bản: Hỗ trợ chống ồn ANC, cổng USB-C, giá từ 129 USD