Apple Watch sẽ được Apple trang bị camera?

Apple Watch sẽ được Apple trang bị camera?

XEM NHANH

Rất có thể sắp những chiếc đồng hồ Apple Watch sẽ được Apple trang bị camera. Và đặc biệt hơn camera sẽ nằm trên chính dây đeo chứ không phải trên thân đồng hồ.

Apple Watch sẽ được trang bị camera

Chắc hẳn không ít bạn đã từng mong chiếc đồng hồ thông minh của mình sẽ có camera giống như trong những bộ phim viễn tưởng. Thực tế, một số hãng từng trang bị camera trên đồng hồ thông minh như mẫu Galaxy Gear của Samsung. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, thiết kế này đã bộc lộ rất nhiều vấn đề như khó điều chỉnh để có một bức ảnh tốt hay việc dùng camera cho videocall dường như bất khả thị.

Camera Apple Watch
Galaxy Gear có camera

Apple cũng đã nghiên cứu về việc mang camera lên đồng hồ thông minh, nhưng ý tưởng của họ độc đáo hơn rất nhiều. Đó là đặt camera ngay ở đoạn cuối của dây đeo đồng hồ.

Với ý tưởng này, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh vị trí camera so với đồng hồ để có bức ảnh tốt nhất. Đồng thời việc gọi cuộc thoại FaceTime bằng chính Apple Watch cũng không còn là bất khả thị nữa. Nhìn chung, chiếc camera sẽ linh hoạt như 1 camera riêng biệt, nhưng có thể điều khiển bằng màn hình đồng hồ hoặc thông qua smartphone.

Camera Apple Watch
Apple watch sẽ có camera

Mặc dù bằng sáng chế cho thiết kế này mới vừa được cấp nhưng ý tưởng trên được cho là đã xuất hiện từ năm 2015. Có lẽ đến năm 2019 này, sự tiến bộ trong công nghệ mới giúp các nhà sáng chế tự tin hơn trong việc công bố và đưa chúng gần hơn tới thực tiễn. Dù mới dùng ở mức độ bằng sáng chế, nhưng có lẽ tương lai này cũng không còn xa.

Hãy cùng theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật tin tức mới, bạn đừng quên theo dõi nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xiaomi Mi 9 SE giờ chỉ còn 7 triệu?!! | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu