Apple Watch SE 3

Apple Watch SE 3 được giới thiệu như một chiếc smartphone cho trẻ em

XEM NHANH

Từ một nguồn tin rò rỉ mới đây cho biết Apple đang phát triển dòng sản phẩm Apple Watch SE 3. Dòng sản phẩm mới sẽ có thiết kế thân máy là vỏ nhựa cứng và đi kèm với các tính năng hữu ích. Nó được giới thiệu như là một sản phẩm thay thế cho smartphone phù hợp với trẻ em.

Apple Watch SE 3 sẽ được thiết kế để phù hợp với trẻ em

Nếu bạn còn nhớ thì Apple đã cho ra mắt Apple Watch SE đầu tiên cùng với Apple Watch Series 6 vào năm 2020. Với thiết kế màn hình vỏ nhôm và mặt sau bằng gốm như Series 6, thiết bị này có giá khởi điểm là 279 USD. Mới đây, trong bản tin hàng tuần Power On, nhà báo Mark Gurman khẳng định lại báo cáo của ông từ tháng trước. Apple đang phát triển đồng hồ thông minh phiên bản SE mới với mức giá phải chăng hơn. Và nhiều khả năng đó chính Apple Watch SE 3. 

Apple Watch SE 3

Ông cho biết bản dựng của thiết bị sử dụng chất liệu nhựa cứng cho thấy Apple Watch SE 3 hoàn toàn phù hợp với trẻ em. Thiết bị này sẽ được Apple giới thiệu như một sự thay thế cho điện thoại thông minh dành cho trẻ em. Và nếu đó là đối tượng mục tiêu cho phiên bản tiếp theo của Apple Watch SE, thì vỏ nhựa sẽ có rất nhiều màu sắc sống động và bắt mắt hơn. Việc cung cấp một phiên bản đặc biệt của chiếc đồng hồ cho trẻ em là một ý tưởng hay và độc đáo. Mặc dù hiện tại Apple chưa tiết lộ họ sẽ định vị thiết bị này như như thế nào. Nhưng giá bán phải chăng của thiết bị này chắc chắn sẽ phù hợp hơn cho những người dùng là trẻ em.

Apple Watch SE sẽ có giá phải chăng hơn 

Theo Mark Gurman của Bloomberg, Apple có thể sẽ giới thiệu phiên bản thứ ba của Apple Watch SE trong tháng tới. Điện thoại sẽ xuất hiện với diện mạo và thiết kế mới. Gurman cho biết một trong những Apple sử dụng vỏ nhựa cứng mới cho đồng hồ để thay thế cho vỏ nhôm hiện tại đó là để giảm giá bán của sản phẩm. Đây có thể là một phần trong kế hoạch để giảm mức giá xuống dưới 200 đô la nhằm cạnh tranh với một số đối thủ khác của Apple Watch. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều mẫu đồng hồ thông minh đang bán ở dưới mức giá này. Apple Watch SE 3 cần đáp ứng được tiêu chí về giá để có thể tiếp cận người dùng tốt hơn.

Apple Watch SE 3

Tất nhiên, việc sử dụng chất liệu nhựa cho phần thân máy không chỉ giúp giảm chi phí sản xuất mà còn cho phép công ty sáng tạo thêm nhiều tuỳ chọn màu sắc đa dạng. Nếu bạn còn nhớ thì Apple đã làm điều này tương tự như với iPhone 5C. Việc sử dụng chất liệu nhựa cũng có thể giúp phân biệt Apple Watch SE.3 với các mẫu Apple Watch thông thường khác đang bán trên thị trường. Dù vậy, không phải tất cả người dùng đều yêu thích một sản phẩm làm từ chất liệu nhựa. Các mẫu Apple Watch SE cũng sẽ bị hạn chế một số tính năng sức khoẻ. Nên giá bán phải chăng hơn sẽ phù hợp để sản phẩm này tìm được những người dùng có nhu cầu. 

Khi nào Apple Watch SE 3 ra mắt? 

Hiện tại Apple vẫn chưa xác nhận thời điểm ra mắt chính xác của đồng hồ Apple Watch SE 3. Phiên bản trước được ra mắt vào tháng 9 năm 2020. Khoảng hai năm sau, Apple Watch SE 2 được phát hành vào tháng 9/2022. Đối với mẫu Apple Watch SE 3 sắp ra mắt, Apple sẽ dựa trên thiết kế của Apple Watch Series 8. Như vậy phiên bản này sẽ có màn hình 1,61 inch và được trang bị chip S9. Apple Watch SE 3 có thể được thiết kế dành cho trẻ em, chiếc đồng hồ thông minh này sẽ mang lại hiệu suất ưu việt và nó cũng sẽ là một chiếc đồng hồ thông minh tuyệt vời cho người lớn sử dụng. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này hãy theo dõi thông tin tại Hoàng Hà Mobile nhé. 

Apple Watch SE 3

Tạm kết

Trên đây là bài viết thông tin Apple Watch SE 3 được giới thiệu như một chiếc smartphone cho trẻ em. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: 2023 có nên mua Apple Watch SE LTE ??

Tin mới nhất
Apple Watch SE 3
Apple Watch SE 3 được giới thiệu như một chiếc smartphone cho trẻ em
Xiaomi 15 Ultra sẽ có camera tele 200MP
sac-co-day-300w-nhanh-nhat-the-gioi
Realme sẽ sớm ra mắt công nghệ sạc có dây 300W nhanh nhất thế giới
tru-so-x-o-my
Elon Musk sẽ đóng cửa hoàn toàn trụ sở chính của X tại Mỹ