Apple-Watch-Pro-1

Apple Watch Pro siêu bền mới sẽ đắt ngang iPhone 13 Pro

XEM NHANH

Các tin đồn thời gian gần đây đều cho biết Apple sẽ ra mắt tới 3 mẫu Apple Watch trong năm nay. Trong đó có một phiên bản hoàn toàn mới với thiết kế bền bỉ dành cho người chơi thể thao chuyên nghiệp.

Apple Watch Pro mới sẽ có giá cao hơn nhiều

Nhà báo Mark Gurman vừa chia sẻ rằng chiếc Apple Watch siêu bền mới sẽ thuộc dòng Pro và có giá khá đắt đỏ. Cụ thể, trong bản tin Power On mới nhất tiết lộ chiếc đồng hồ này sẽ có màn hình lớn hơn, vỏ cứng cáp hơn nhờ làm từ vật liệu kim loại không phải nhôm cao cấp. Khả năng chống rơi vỡ và chống nước cũng tốt hơn nhiều. Ngoài ra, tính năng đi bộ đường dài sẽ được nâng cao và thời lượng pin cũng sẽ tăng lên đáng kể.

Apple-Watch-Pro-2

Gurman tin rằng việc đặt tên là Apple Watch Pro mục đích là để mở rộng danh mục sản phẩm sang dòng sản phẩm cao cấp, tương tự như MacBook Pro, iPad Pro, AirPod Pro và iPhone Pro. Ông giải thích sự khác biệt như Apple Watch Pro và Apple Watch tiêu chuẩn giống với sự khác biệt của hai dòng iPhone 13 Pro và iPhone 13 tiêu chuẩn.

Nhà báo này còn cho biết Apple Watch Pro sẽ trang bị chip S8 giống thế hệ trước và có thêm cảm biến nhiệt độ cơ thể mới. Về giá bán, sản phẩm này sẽ có giá siêu đắt đỏ lên tới 900 USD hoặc 999 USD (~ 21 triệu hoặc 23.33 triệu đồng).

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Bạn kể tên được bao nhiêu chiếc iPhone quan trọng của Apple?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600