Apple-Watch-Pro-lien-lac-ve-tinh-3

Apple Watch Pro sẽ hỗ trợ liên lạc qua vệ tinh

XEM NHANH

Thời gian gần đây thường xuyên xuất hiện tin đồn Apple đang phát triển tính năng liên lạc qua vệ tinh cho các sản phẩm của mình. Đầu tiên là iPhone sau đó đến Apple Watch Pro cũng được đồn đoán sẽ được trang bị tính năng này.

Apple Watch Pro có thể được tích hợp tính năng liên lạc vệ tinh

Tính năng liên lạc qua vệ tinh rò rỉ lần đầu tiên là trên iPhone 13 nhưng nó đã không xuất hiện. Hiện tại các tin đồn cho rằng nó sẽ khả dụng với dòng iPhone sắp tới và thậm chí là với cả Apple Watch Pro sắp ra mắt. Tính năng này sẽ giúp người dùng báo cáo các trường hợp khẩn cấp ở những khu vực không có dịch vụ di động.

Apple-Watch-Pro-lien-lac-ve-tinh-2

Mark Gurman của Bloomberg đã đăng trong bản tin Power on của ông ấy rằng những chiếc Apple Watch Pro sắp tới sẽ có tính năng liên lạc qua vệ tinh và nó sẽ rất hữu ích với những người thích chơi các môn thể thao mạo hiểm. Ông cũng cho biết Apple cũng đã thảo luận nội bộ về ý tưởng cung cấp các tính năng vệ tinh cho đồng hồ thông minh. Điều này có nghĩa những chiếc Apple Watch Pro sẽ cứng cáp hơn.

Apple-Watch-Pro-lien-lac-ve-tinh-1

Bản tin mới nhất của Gurman tiếp tục thảo luận về vấn đề này. Ông cho rằng việc bổ sung kết nối vệ tinh vào iPhone và Apple Watch sẽ là một bước tiến lớn so với các sản phẩm hiện tại. Bởi vì tính năng này sẽ giúp gọi nhanh các dịch vụ khẩn cấp và cung cấp cho họ thông tin vị trí của người dùng. Trong tương lai, người dùng có thể truy cập Internet toàn cầu và thực hiện các cuộc gọi thông thường qua các liên kết vệ tinh. Sự kết hợp giữa mạng 5G tốc độ cao và dịch vụ vệ tinh một ngày nào đó sẽ biến các sản phẩm Apple thành thiết bị liên lạc mạnh mẽ nhất toàn cầu.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 10 PHÍM TẮT thông dụng trên MACBOOK bạn cần biết !

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tft
Đội hình Pháp Sư mùa 11 DTCL mạnh nhất TFT
red-dead-redemption-3
Những yếu tố lịch sử hào hùng trong Red Dead Redemption 3
goku-xenoverse
Goku Xenoverse với hình dạng Ultra Supervillain mới
tft-meta
Danh sách tộc hệ đội hình Đấu Trường Chân Lý TFT set 11