Apple Watch Pro dây cũ

Leaker phủ nhận tin đồn Apple Watch Pro sẽ không tương thích với dây đồng hồ cũ

XEM NHANH

Vài ngày trước các tin đồn về Apple Watch Pro đã xuất hiện. Theo đó dòng sản phẩm mới sẽ không tương thích với dây đồng hồ cũ. Tuy nhiên Mark Gurman gần đây đã phủ nhận tin đồn này. 

Apple Watch Pro vẫn tương thích với dây đeo cũ

Apple Watch Pro có thể là dòng sản phẩm được yêu thích trong thời gian tới. Sản phẩm này dự kiến sẽ xuất hiện tại sự kiện ra mắt vào tháng 9 hoặc tháng 10. Trước đó, có tin đồn Apple Watch Pro sẽ không tương thích với dây đeo cũ. Điều đó đồng nghĩa với việc người dùng sẽ phải mua dây đeo mới nếu muốn sử dụng sản phẩm này.

apple watch series 7 màu nhôm goldbg

 

 

 

 

 

 

 

 

Tuy nhiên, leaker Mark Gurman của Bloomberg đã phủ nhận tin đồn này trên một tweet. Apple Watch Pro mới vẫn sẽ tương thích với các dây đeo cũ. Mặc dù lý do trước đó được đưa ra vì Apple Watch Pro có thiết kế màn hình phẳng và kích thước lên tới 47mm, nhưng đây có lẽ không phải vấn đề quá lớn.

Apple Watch Pro dây cũ

Apple Watch “Pro” mới dự kiến ​​sẽ hướng đến các vận động viên và khách hàng muốn có một chiếc Apple Watch siêu bền và chắc chắn. Apple cũng có thể sẽ cung cấp một dòng dây đeo Apple Watch được thiết kế riêng cho các đối tượng này. Hãy cùng chờ đợi đến sự kiện ra mắt tháng 9 nhé.

Trên đây là thông tin Apple Watch Pro tương thích với dây cũ. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
huawei-Fit-3
Dấu hiệu cho thấy Huawei Watch Fit 3 sắp ra mắt toàn cầu?
google-gemini
Google Gemini được hỗ trợ nhiều ngôn ngữ hơn trên Android
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight