Apple Watch phát hiện ung thư

Apple Watch lại “lập công” cứu bé gái 12 tuổi nhờ phát hiện bệnh ung thư

XEM NHANH

Apple Watch không chỉ là một thiết bị theo dõi sức khỏe mà nó còn rất nhiều lần cứu sống người dùng. Gần đây nhất Apple Watch đã phát hiện bệnh ung thư và cứu sống một bé gái 12 tuổi. 

Apple Watch cứu người nhờ phát hiện bệnh ung thư

Rất nhiều lần Apple Watch đã phát hiện ra các dấu hiệu bất thường của người đeo để cảnh báo. Mới đây, nó đã phát hiện ra căn bệnh ung thư của một bé gái 12 tuổi. Đó là Imani Miles. Cô nhận thấy rằng Apple Watch liên tục thông báo về nhịp tim cao bất thường của mình. Vì vậy, sau khi nhận được cảnh báo, mẹ của cô đã đưa Imani Miles đến bệnh viện để kiểm tra. Imani đã trải qua cuộc phẫu thuật vì bệnh viêm ruột thừa.

Apple Watch phát hiện ung thư

Tuy nhiên, các bác sĩ điều trị cho cô cũng đã phát hiện ruột thừa có một khối u thần kinh nội tiết. Rất hiếm khi tìm thấy khối u này ở một người trẻ tuổi. Họ còn phát hiện ra rằng khối u đã di căn vào các bộ phận khác. Vì vậy, các bác sĩ đã nhanh chóng đưa cô vào cuộc phẫu thuật cần thiết để loại bỏ ung thư. May mắn là ca phẫu thuật diễn ra tốt đẹp và Imani đã bình phục.

Apple Watch phát hiện ung thư

Mẹ của cô ấy nói rằng nếu không có Apple Watch, cô ấy có thể đã phải đến bệnh viện vào thời điểm căn bệnh ung thư nặng hơn thậm chí có thể gây tử vong. Đây không phải là lần đầu tiên thiết bị nhà Táo cứu sống người. Với những cải tiến hàng năm, chắc chắn trong tương lai Apple Watch sẽ trở thành thiết bị được nhiều người sử dụng như một trợ lý sức khỏe trên cổ tay.

Trên đây là thông tin Apple Watch phát hiện ung thư. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
ngoc-rong-1
Có gì trong tựa game Ngọc Rồng Online
demonologist
Demonologist Game: Tiết Lộ Nghệ Thuật Tối Thượng
tro-choi-xe-tang-thumb
Tổng hợp 10+ game xe tăng hay nhất mà bạn nên chơi
game-lua-va-nuoc-thumb
Tổng hợp series game cặp đôi lửa và nước đề cao team work cùng bạn bè