Apple Watch màu quốc kỳ

Mê mẩn những chiếc Apple Watch được “lột xác” theo màu quốc kỳ các đội tuyển Euro 2021

XEM NHANH

Apple Watch là một trong những chiếc đồng hồ thông minh có màu sắc dây đeo đa dạng nhất. Hòa cùng không khí Euro 2021, bộ sưu tập dây đeo Apple Watch màu quốc kỳ được ra mắt. Bạn thích phiên bản nào nhất?

Bộ sưu tập Apple Watch theo màu quốc kỳ Euro 2021

Quốc kỳ là một trong những niềm tự hào của mỗi quốc gia. Bây giờ, người dùng sẽ thể hiện tình cảm với đội bóng mình yêu thích ngay trên chiếc Apple Watch. Bộ sưu tập dây đeo Apple Watch mới ra mắt đem đến 22 sự lựa chọn Sport Loop theo màu cờ. Trong đó bao gồm: Úc, Bỉ, Brazil, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Pháp, Đức, Anh, Hy Lạp, Ý, Jamaica, Nhật Bản, Mexico, Hà Lan, New Zealand, Nga, Nam Phi, Hàn Quốc , Tây Ban Nha, Thụy Điển và Hoa Kỳ.

Ngoài ra, mỗi dây đeo sẽ đi kèm với một mặt đồng hồ Stripes. Người dùng có thể tải xuống phiên bản tương thích với dây đeo đồng hồ. Bạn có thể tham khảo và tải từ các trang web của Apple hoặc chia sẻ bằng Face Sharing. Bộ sưu tập dây đeo Apple Watch theo quốc kỳ các đội tham gia Euro 2021 đang thu hút sự quan tâm lớn. Hiện tại, các dây đeo có sẵn các kích thước 40mm và 44mm. Mỗi dây đeo được bán ra với mức giá $ 49, khoảng hơn 1 triệu đồng.

Những năm qua, Apple vẫn đang khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường và độ phổ biến. Bây giờ, chúng ta tiếp tục chờ đợi thế hệ Apple Watch thứ bảy. Apple Watch Series 7 dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay cùng dòng iPhone mới.

Trên đây là thông tin Apple Watch màu quốc kỳ. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí