google-maps-quay-lai-tren-apple-watch-1

Google Maps đã trở lại trên Apple Watch sau ba năm vắng bóng

XEM NHANH

Theo thông tin từ trang The Verge, sau ba năm bị Google gỡ bỏ, Google Maps đã chính thức có thể tải về và sử dụng trên Apple Watch.

Sự trở lại đã được thông báo trước

Google đang thực hiện tốt lời hứa từ tháng 8 của mình khi chính thức mang Google Maps trở lại Apple Watch sau khi thu hồi ứng dụng vào năm 2017. Bạn hoàn toàn có thể tải và trải nghiệm các tính năng của Google Maps ngay hôm nay trên chiếc đồng hồ thông minh của mình. Ứng dụng sẽ cung cấp ước tính tuyến đường, chỉ đường theo từng bước đi từ vị trí được lưu sẵn trên cổ tay của bạn. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng và thuận lời hơn trong việc di chuyển. Năm 2015, Google Maps đã lần đầu được tích hợp vào Apple Watch, nhưng đến năm 2017 Google lại bất ngờ gỡ bỏ ứng dụng này mà không hề giải thích lý do.

google-maps-quay-lai-tren-apple-watch-3

Những thay đổi khi trở lại

Theo 9to5Google, phiên bản Google Maps mới này không cho phép người dùng tìm kiếm địa điểm trực tiếp trên chiếc đồng hồ thông minh của mình. Vậy nên, đối với những chuyến đi bất ngờ chưa được lưu sẵn địa điểm trên Apple Watch, bạn sẽ cần sử dụng điện thoại để tìm kiếm và lưu địa điểm, rồi sau đó mới sử dụng điều hướng trên Apple Watch. Có thể thấy, đây vẫn chỉ là một trải nghiệm tương đối cơ bản của Google Maps, nhưng vẫn khá hữu ích cho những người không muốn gặp khó khăn khi sử dụng Apple Maps.

google-maps-quay-lai-tren-apple-watch-2

Cách cài đặt Google Maps trên Apple Watch

Để có thể cài đặt ứng dụng vào Apple Watch, chúng ta trước tiên cần nâng cấp Google Maps trên iPhone của mình lên phiên bản mới nhất 5.52. Đây là link để download trên AppStore của Apple. Ứng dụng watchOS cũng yêu cầu watchOS 5 trở lên, ngoại trừ Apple Watch gốc.

Tạm kết

Ứng dụng chỉ đường nổi tiếng của Google đã quay lại trên Apple Watch, nhưng những ứng dụng khác cũng bị loại bỏ một cách khó hiểu như Twitter hay Amazon vẫn hoàn toàn “tàng hình” trên thiết bị đeo tay của Apple. Có lẽ chúng ta nên đợi vào tương lai, như cách mà Google mang Google Maps trở lại?

Hãy đặt hàng ngay Apple Watch chính hãng VN/A tại website của Hoàng Hà Mobile để nhận được mức giá ưu đãi nhất nhé!

Đồng thời, hãy cùng follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Apple Watch, iPhone cũng như những tin tức công nghệ khác nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: HÃY MUA IPHONE 11!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight
Tổng hợp game mobile “Người que” hài hước được yêu thích nhất
game-naruto-thumb
Tổng hợp 11 game Naruto trên đa nền tảng hay nhất và nên chơi ngay