apple-watch-google-maps-2

Google Maps đã chính thức “nối lại tình cũ” với Apple Watch sau 3 năm chia cách

XEM NHANH

Một tin vui gần đây đó chính là ứng dụng Google Maps đã chính thức quay trở lại với mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch của nhà Táo khuyết sau 3 năm dài chia cách.

Ứng dụng bản đồ Google Maps quay trở lại với Apple Watch

Như bạn đọc cung đã biết thì Google đã rút ứng dụng bản đồ Maps của mình ra khỏi nền tảng watchOS từ năm 2017. Thế nhưng trong một bài đăng mới gần đây nhất, công ty đã đưa ra một thông báo sẽ chính thức đưa Google Maps quay trở lại trên những chiếc đồng hồ thông minh của Apple, và cùng với đó sẽ là ứng dụng hỗ trợ CarPlay Dashboard.

Google Maps đóng một vai trò rất quan trọng trên Apple Watch, ứng dụng này sẽ giúp cho người dùng có thể điều hướng bằng ô tô, xe đạp hoặc là các phương tiện công cộng, và ngay là cả khi đi bộ. Google Maps cũng sẽ cung cấp cho người dùng thời gian di chuyển được tính toán sẵn và một hệ thống chỉ đường chi tiết, thông minh..

apple-watch-google-maps-1

Google Maps sẽ quay trở lại trên Apple Watch

Thêm đó, Google cũng đã hỗ trợ thêm Apple CarPlay Dashboard cho ứng dụng Maps trên iOS, điều đó đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có thể điều khiển nhạc, podcast. Đặc biệt, người dùng giờ đây sẽ có thể xem nhanh được những ghi chú, cuộc hẹn trên lịch đã ghi chú sẵn mà không cần rời khỏi màn hình điều hướng.

Hiện tại Google chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về động thái này. Vậy còn bạn đọc thì sao, bạn có suy nghĩ như thế nào về hành động đầy bất ngờ này của Google? Hãy để lại ý kiến của bạn dưới phần bình luận của bài viết này và đừng quên theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Review Samsung Galaxy Note 20 Ultra – Vừa lạ vừa quen

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024