world-surf-league

Apple Watch được chọn làm thiết bị thi đấu chính thức trong thể thao chuyên nghiệp

XEM NHANH

Liên đoàn Lướt sóng Thế giới (World Surf League – WSL) vừa qua đã chính thức công bố thông tin về việc Apple Watch là thiết bị đeo chính thức cho các giải đấu thuộc liên đoàn. Quyết định này đánh dấu lần đầu tiên Apple Watch được sử dụng làm thiết bị thi đấu chính thức trong môi trường thể thao chuyên nghiệp.

Apple Watch được chọn làm thiết bị thi đấu chính thức trong thể thao chuyên nghiệp

Trong Championship Tour 2023, các vận động viên WSL sẽ sử dụng ứng dụng WSL Surfer trên Apple Watch Series 8 và Apple Watch Ultra để nhận các thông báo khi họ thi đấu. Ứng dụng được thiết kế để đồng bộ hóa với Hệ thống tính điểm WSL trong thời gian thực, cung cấp cho các vận động viên các chi tiết quan trọng về điểm số, mức độ ưu tiên của sóng và thời gian còn lại trong cuộc thi.

so-sanh-apple-watch-ultra-vs-watch-series-8-nen-mua-cai-nao-xtmobile

Ứng dụng đã được thử nghiệm với những vận động viên lướt sóng tại Championship Tour trước đó để đảm bảo rằng nó đáp ứng nhu cầu của các vận động viên chuyên nghiệp. Giám đốc tiếp thị sản phẩm Apple Watch của Apple, ông Eric Jue cho biết, công ty “rất vui mừng” khi WSL đang sử dụng Apple Watch.

“Chúng tôi rất vui mừng khi WSL sẽ sử dụng Apple Watch cho Championship Tour. Nó giúp những vận động viên lướt sóng có thể nhanh chóng truy cập ngay vào thông tin quan trọng một cách đơn giản và dễ dàng chỉ bằng một cái liếc nhìn qua cổ tay,” Eric Jue, Giám đốc Tiếp thị Sản phẩm Apple Watch của Apple cho biết.

Giải pháp sáng tạo này tận dụng nhiều tính năng cao cấp của Apple Watch như màn hình sáng có độ phân giải cao, độ bền, khả năng chống nước, kết nối di động và có nền tảng mạnh mẽ cho các nhà phát hành ứng dụng tùy chỉnh. Trong đó, ứng dụng WSL Surfer mới sẽ là công cụ đắc lực cho những vận động viên lướt sóng chuyên nghiệp.

Championship Tour 2023 sẽ bao gồm 10 sự kiện mùa giải thường xuyên ở 7 quốc gia, bắt đầu khởi tranh vào tháng 1 tại Billabong Pro Pipeline và kết thúc tại SHISEIDO Tahiti Pro, trước Trận chung kết Rip Curl WSL tại Lower Trestles ở San Clemente, California.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh camera iPhone 13 Pro Max & iPhone 14 Pro: Không khác biệt nhiều?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính