apple-watch-dau-tien-1

Bất ngờ xuất hiện hình ảnh của mẫu Apple Watch thế hệ đầu tiên khiến nhiều người thích thú

XEM NHANH

Mới đây, những hình ảnh về nguyên mẫu Apple Watch thế hệ đầu tiên đã bất ngờ được hé lộ, với thiết kế khác xa những mẫu Apple Watch của hiện tại thế nhưng dường như lại thu hút được sự chú ý của rất nhiều người.

Hé lộ hình ảnh nguyên mẫu Apple Watch thế hệ đầu tiên

Như bạn đọc cũng đã biết thì dòng sản phẩm của Apple Watch ở thời điểm hiện tại đang là dòng đồng hồ thông minh phổ biến nhất trên toàn thế giới. Và nếu như bạn đọc vẫn đang còn thắc mắc không biết Apple Watch thế hệ đầu tiên có hình dáng như thế nào thì giờ đây bạn đã có lời giải đáp rồi đây.

Theo đó, mới đây một nguyên mẫu của Apple Watch đã bất ngờ xuất hiện trên tài khoản Twitter của leaker @AppleDemoYT. Các hình ảnh được leaker này chia sẻ đã cho chúng ta cái nhìn rõ nét nhất về Apple Watch thế hệ đầu. Máy được đặt trong một chiếc hộp bảo mật, chiếc hộp này sẽ khiến cho Apple có thể yên tâm rằng thiết bị sẽ không bị rò rỉ thiết kế dưới bất kì hình thức nào.

apple-watch-dau-tien-2

Những hình ảnh nguyên mẫu về Apple thế hệ đầu

Ngoài ra, Apple cũng được tin sẽ phá hủy các nguyên mẫu sau khi thử nghiệm hoàn tất. Mặc dù vậy, vẫn có những nguyên mẫu không hiểu là do cố ý hay vô tình bị quên lãng, vẫn còn ở lại và “kể cho chúng ta nghe câu chuyện về một huyền thoại”.

Nguyên mẫu Apple Watch thế hệ đầu này dường như đang chạy trên phiên bản thử nghiệm của watchOS 1.0. Còn một chi tiết thú vị nữa đó là nguyên mẫu này không hề có sự xuất hiện của nút Digital Crown. Trong hình ảnh đầu tiên có dòng caption như sau: “Thiết bị này chưa được chứng nhận bởi FCC. Thiết bị không được bán hay cho thuê dưới bất kỳ hình thức nào nếu không được phép”.

apple-watch-dau-tien-3

Apple Watch thế hệ đầu tiên đã ra mắt vào năm 2015, kể từ đó, mẫu đồng hồ này đã được nâng cấp qua từng năm, đi kèm với nhiều tính năng hấp dẫn như: Cảm biến nhịp tim ECG, phát hiện ngã, đo lượng oxy trong máu…

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có nhận xét như thế nào về nguyên mẫu Apple Watch thế hệ đầu tiên này? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 Smartphone Tốt nhất 2020 – Flagship tốt nhất, Camera tốt nhất, tầm trung tốt nhất…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý