Apple-Watch-3

Apple Watch đã cứu mạng một người đàn ông ở Long Island như thế nào?

XEM NHANH

Đây không phải lần đầu tiên Apple Watch giúp cứu sống người dùng. Gần đây một người đàn ông ở Long Island đã ghi công Apple Watch đã cứu mạng anh ấy sau một cú ngã nghiêm trọng. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Apple Watch đã cứu mạng một người đàn ông ở Long Island nhờ vào tính năng phát hiện trượt ngã

Theo tờ báo ABC của Mỹ cho biết tháng trước, một nhân viên 25 tuổi của Peloton, Brandon Schneider, đã phải đến bệnh viện sau khi bị đau bụng dữ dội trong nhiều ngày. Cùng với chiếc Apple Watch của mình, Brandon Schneider đã vào nhà vệ sinh trong bệnh viện và sau vài phút anh ấy trượt ngã và bất tỉnh. Schneider nói: “Tôi nhớ mình đã rửa tay và tự nghĩ liệu có điều gì đó sẽ xảy ra không. Tôi không nhớ mình đã ngã xuống đất, đập đầu hay bất cứ điều gì xảy ra sau đó”.

Apple-Watch-2

May mắn thay, Schneider đã luôn đeo chiếc Apple Watch trên tay. Vào thời điểm đó, nó đã ngay lập tức phát hiện ra cú ngã của anh ấy và thông báo cho cha anh ở gần đó. Theo ABC, Schneider cho biết kết quả chụp CT cho thấy cùng với việc vỡ hộp sọ, anh ấy có máu tụ đe dọa tính mạng nên đã phải tiến hành phẫu thuật não khẩn cấp.

“Và vì vậy, nếu tôi không ở trong phòng cấp cứu tại thời điểm điều này xảy ra, thì rất có thể, chúng ta đã không thể nói chuyện như thế này” anh Schneider nói thêm.

Tính năng phát hiện trượt ngã của Apple Watch lần đầu tiên được thêm vào Series 4 và nó phát hiện xem người dùng có bị rơi, ngã hay không. Nếu người đó không trả lời trong 45 giây, đồng hồ sẽ gửi tin nhắn đến một số liên lạc yêu thích và gọi các dịch vụ khẩn cấp.

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Hãy khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong tương lai! Hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xiaomi Redmi K50 sở hữu Snapdragon 895, sạc nhanh 100W và camera 108 MP – Ông vua thông số?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị