apple-watch-black-unity-braided-solo-loop

Apple Watch công bố phiên bản cực hot Black Braided Solo Loop

XEM NHANH

Năm ngoái, Apple đã tung ra phiên bản giới hạn Watch Series 6 Black Unity để kỷ niệm lịch sử và văn hóa của người da màu. Năm này tiếp tục truyền thống, công ty hiện đã công bố Phiên bản đặc biệt Black Braided Solo Loop cho đồng hồ thông minh Apple Watch Series 7 của mình.

Phiên bản Black Unity Braided Solo Loop bắt mắt

Apple Watch Black Unity Braided Solo Loop được thiết kế bởi các thành viên và đồng minh của cộng đồng sáng tạo Da màu tại Apple. Apple cho biết nó được tạo ra bằng cách dệt 16.000 sợi tái chế và sợi silicone bằng máy bện cực kỳ tỉ mỉ. Bản Solo Loop cũng có thông điệp Black Unity được khắc bằng laser trên vấu và màu sắc từ lá cờ Liên Phi được dệt trên dây đeo, trông giống như ánh sáng lốm đốm trên dải màu đen.

Apple cho biết thiết kế của dây đeo “tượng trưng cho niềm tin chung về tầm quan trọng của một thế giới bình đẳng hơn”. Để bổ sung cho điều đó, gã khổng lồ công nghệ cũng đã công bố mặt đồng hồ Unity Lights, được thiết kế bằng cách sử dụng dò tia 2D.

(1)

Mặt đồng hồ Unity Lights có thể được tùy chỉnh để trở thành toàn màn hình hoặc mặt số tròn và bao gồm tùy chọn màu đen và trắng, dấu tích,… Ngoài ra, Apple đã phát hành các hình nền lấy cảm hứng từ Afrofuturism cho người dùng Mac, iPad và iPhone để họ có thể thể hiện sự ủng hộ của mình đối với Black History Month (Tháng lịch sử cho người da Đen).

Sản phẩm Apple Watch Black Unity Braided Solo Loop có giá 99$ và khách hàng có thể mua một chiếc với kích thước vỏ 41mm hoặc 45mm từ trang web chính thức của Apple.

Tạm kết

Trên đây là thông tin điện thoại thông minh được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ hấp dẫn.

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu