apple-usb-c-1

Apple đang khảo sát người dùng về cáp USB-C, phải chăng sắp bỏ cổng Lightning trên iPhone?

XEM NHANH

Gần đây, Apple đang có một bài khảo sát người dùng về những loại phụ kiện như cáp sạc USB-C và dụng cụ lấy SIM. ĐIều này đang khiến cho nhiều người nghi ngờ rằng phải chăng hãng sắp loại bỏ đi cổng sạc và cáp Lightning?

Apple khảo sát người dùng về cáp USB-C và dụng cụ lấy SIM

Apple đang đánh giá sự quan tâm của người dùng đến các phụ kiện đi kèm với dòng sản phẩm iPhone 12, với cuộc khảo sát hỏi chủ sở hữu liệu họ có sử dụng cáp USB-C đi kèm hay không.

Trước đó vào năm 2020, Apple đã thực hiện một cuộc khảo sát khách hàng tương tự về cốc sạc đi kèm với iPhone. Apple đã loại bỏ bộ sạc và EarPods khỏi hộp iPhone của mình bắt đầu từ tháng 10, hãng cho biết sự thay đổi này sẽ làm giảm đáng kể tác động của sản phẩm đối với môi trường.

Theo tờ 9to5Mac, những người mua dòng iPhone 12 đang nhận được các cuộc khảo sát hỏi xem họ có thực sự sử dụng các phụ kiện đi kèm với thiết bị của mình hay không, bao gồm cả cáp nguồn, dụng cụ tháo lắp SIM và miếng dán Apple.

apple-usb-c-2

Bài khảo sát của Apple

Ngoài ra, Apple cũng đang hỏi người dùng về trải nghiệm Face ID trên dòng sản phẩm iPhone 12 và iPhone 12 Pro. Điều đó xuất hiện trong bối cảnh có tin đồn rằng công ty đang nghiên cứu để cải thiện hệ thống xác thực sinh trắc học trong các thế hệ iPhone tương lai, một quyết định có thể cho thấy sự tích hợp công nghệ Touch ID dưới màn hình.

Apple thường tham gia vào công việc khảo sát sau bán hàng để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng. Hiện chưa rõ công ty có kế hoạch hành động đối với thông tin thu thập được từ bảng câu hỏi hay không.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá iPhone 12 Pro Max – Có xứng đáng “Pro Max” nhất năm 2020?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị