Apple tuyển nhân sự Việt Nam

Apple thông báo tuyển dụng nhân sự tại Việt Nam

XEM NHANH

Mới đây, Apple đã đăng tải 24 thông tin tuyển dụng nhân sự tại Việt Nam. Trong đó chủ yếu là các vị trí quản lý và nhân viên kỹ thuật. Cơ hội mở ra cho bất cứ ai muốn thử sức. 

Apple thông báo tuyển nhân sự tại Việt Nam

Thông tin này được đăng tải trên website tuyển dụng. Theo đó, các vị trí Apple đang cần tuyển dụng được chia ra làm 4 mảng chính. Bao gồm: sản xuất phần cứng, vận hành hệ thống, quản lý chuỗi cung ứng, bán hàng và phát triển kinh doanh. Cụ thể nhân sự ứng tuyển sẽ trở thành quản lý cơ khí, kỹ sư phát triển máy ảnh, quản lý cung ứng…

Apple tuyển nhân sự Việt Nam

Khi ứng tuyển vào vị trí này, nhân viên sẽ tham gia vào hoạt động phát triển sản phẩm, lập kế hoạch sản xuất… Ngoài ra, một số vị trí sẽ làm việc cùng các đối tác để đưa ra chất lượng sản phẩm đạt chuẩn theo tiêu chí của Apple. Nhân sự ứng tuyển sẽ làm việc tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Một số yêu cầu đối với ứng viên bao gồm: có 5 năm kinh nghiệm tại lĩnh vực liên quan, có trình độ tiếng Anh tốt, sẵn sàng làm việc tại nhà máy sản xuất tại Thâm Quyến, Thượng Hải… Trước đó khi Apple xác nhận chuyển sản xuất AirPods Pro từ Trung Quốc sang Việt Nam, họ cũng đăng thông tin tuyển dụng nhân sự cho chuỗi cung ứng, bán hàng… Rất có thể thông tin tuyển dụng mới đang tiết lộ một sự thay đổi trong kế hoạch sản xuất của Apple.

Trên đây là thông tin Apple tuyển nhân sự Việt Nam. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí