dich-vu-iphone-12-1

Apple tung ra dịch vụ mới dành riêng cho iPhone 12 và iPhone 12 Pro

XEM NHANH

Apple mới đây đã tung ra một chương trình dịch vụ mới dành riêng cho người sử dụng iPhone 12 và iPhone 12 Pro. Đó là dịch vụ giải quyết sự cố âm thanh trên bộ đôi smartphone này.

Dịch vụ miễn phí dành cho iPhone 12 và iPhone 12 Pro

Theo công ty, hiện nay có một tỷ lệ rất nhỏ các mẫu iPhone 12 và iPhone 12 Pro bán ra sẽ gặp sự cố âm thanh. Lý do là vì một bộ phận trên mô-đun thu có thể bị lỗi. Các sản phẩm bị ảnh hưởng có thời gian sản xuất là từ tháng 10 năm 2020 đến tháng 4 năm 2021.

Nếu chủ sở hữu iPhone 12 và iPhone 12 Pro gặp phải các sự cố như thiết bị không phát ra âm thanh từ bộ thu khi thực hiện hoặc nhận cuộc gọi thì sẽ được sửa chữa miễn phí. Những người này có thể đặt lịch hẹn tại các điểm bán lẻ của Apple hoặc tìm Nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Apple. Bộ phận hỗ trợ của công ty sẽ liên hệ qua mail để lên lịch sửa chữa. Ngoài ra, các mẫu iPhone 12 Mini và iPhone 12 Pro Max không bị ảnh hưởng nên không nằm trong chương trình sửa chữa miễn phí này.

dich-vu-iphone-12-2

Tuy nhiên, nếu iPhone 12 hoặc iPhone 12 Pro của bạn đang bị hư hỏng màn hình thì cần phải khắc phục, sửa chữa màn hình trước rồi mới được sửa âm thanh miễn phí. Apple cho biết thêm chương trình sửa chữa sẽ diễn ra trong hai năm kể từ ngày iPhone 12 hoặc iPhone 12 Pro được mở bán.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn ẩn hoạt động cá nhân trên Facebook – Thoải mái Comment dạo, thả tim dạo không lo phát hiện

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí