tu-sua-MacBook-1

Apple tung ra chương trình Self Service Repair cho MacBook Air và MacBook Pro M1

XEM NHANH

Apple vừa thông báo rằng họ sẽ mở rộng chương trình Self Service Repair dành cho MacBook Air và MacBook Pro. Nhờ đó, khách hàng có thể tự mua linh kiện và sửa chữa mà không cần đưa đến Trung tâm bảo hành của hãng.

Chương trình Self Service Repair dành cho MacBook Air và MacBook Pro

Từ hôm nay, người dùng các mẫu MacBook Air M1 và MacBook Pro M1 có thể nhận được sách hướng dẫn sửa chữa cũng như các linh kiện và công cụ chính hãng của Apple thông qua Apple ‌Self Service Repair‌ Store. Theo đó, dịch vụ Self Service Repair‌ sẽ cung cấp hơn 10 kiểu sửa chữa khác nhau cho các dòng máy trên. Dịch vụ dành cho màn hình, pin, vỏ máy, bàn di chuột và nhiều bộ phận hơn trong tương lai.

Đầu năm nay, dịch vụ Self Service Repair‌ dành cho iPhone 12 và iPhone 13 đã ra mắt. Giờ đây đến lượt MacBook và sau đó có lẽ sẽ có thêm nhiều sản phẩm khác cũng sẽ nhận được dịch vụ này.

tu-sua-MacBook-2

Chương trình của MacBook sẽ giống như iPhone và người dùng buộc phải xem sách hướng dẫn sửa chữa trước khi đến Self Service Repair‌ Store để mua linh kiện hay dụng cụ. Người dùng có thể thuê bộ dụng cụ với giá là 49 USD (~ 1.14 triệu đồng)/tuần nếu không muốn mua cả bộ dụng cụ cho một lần sửa chữa. Ngoài ra, người dùng cũng có thể gửi lại các linh kiện đã thay thế cho Apple để tân trang, tái chế và nhận được khoản giảm giá về sau.

Apple khẳng định chương trình này sẽ mở rộng sang các quốc gia khác từ cuối năm nay, bắt đầu từ Châu Âu. Táo Khuyết cũng lưu ý “Đối với đại đa số khách hàng chưa có kinh nghiệm sửa chữa thiết bị điện tử, việc đến nhà cung cấp sửa chữa chuyên nghiệp với các kỹ thuật viên được chứng nhận sử dụng các linh kiện chính hãng của Apple là cách an toàn và đáng tin cậy nhất để được sửa chữa”.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Touch bar trên Macbook pro vô dụng? Chơi nhiều game, nuôi thú cưng, thao tác nhanh…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
so sánh Xiaomi 14 Ultra
So sánh Xiaomi 14 Ultra và Xiaomi 13 Ultra: có đáng để nâng cấp
người dùng Threads
Meta tiết lộ số người dùng “khủng” của Threads
Xiaomi 14 Ultra mở bán
Xiaomi 14 Ultra sắp mở bán tại Việt Nam
don-rac-may-tinh
6 cách dọn rác máy tính “thần tốc” chỉ trong nháy mắt