iphone-nano-5

Apple từng có ý định sản xuất iPhone Nano nhưng đã từ bỏ

XEM NHANH

Apple đã từng có kế hoạch sản xuất một chiếc iPhone Nano. Thông tin này được tiết lộ trong đoạn email nội bộ do chính Steve Jobs gửi đi nên độ tin cậy lại càng cao.

Rò rỉ thông tin về iPhone Nano

Trong Email được Steve Jobs gửi đi vào tháng 10/2010 đã xuất hiện một đoạn liên quan đến vụ kiện giữa Apple và Epic gần đây. Mặc dù nội dung chủ yếu nói về chiến lược của công ty và không nhắc trực tiếp đến thiết bị nhưng vẫn có một vài từ khóa để chúng ta biên tưởng. Cụ thể, trong đoạn thông tin liên quan đến “chiến lược 2011”, Steve Jobs đã đề cập đến nhiệm vụ tạo ra một mẫu iPhone giá rẻ dựa trên iPod Touch để thay thế cho 3GS. Tuy nhiên, sản phẩm này đã không được ra mắt,

iphone-nano-3

Khi gửi email nói trên, iPhone 4 mới là sản phẩm chủ lực của Apple với kích thước màn hình 3.5 inch. Mặc dù nhỏ hơn nhiều so với iPhone 12 hay iPhone 12 Pro Max nhưng cũng rất hot thời bấy giờ. Nếu lúc đó, Apple thực sự muốn trình làng một chiếc iPhone Nano thì có lẽ kích thước màn hình sẽ dưới 3 inch.

iphone-nano-2
Nguồn: @theapplehub

Sau thời điểm ấy, Apple đã giới thiệu iPod Nano chứ không phải iPhone Nano. Gần 11 năm sau bức email của Steve Jobs vẫn chưa có chiếc iPhone Nano nào xuất hiện. Sản phẩm này cũng sẽ không ra mắt cũng loạt iPhone chuẩn bị ra mắt năm nay.

iphone-nano-4
Nguồn: @appledsign

Ngoài ra, iPod Nano đã ngừng sản xuất từ năm 2017. Sau đó, Apple cũng không còn dùng Nano để đặt tên cho các sản phẩm của mình mà thay vào đó là tên gọi Mini. Ví dụ như iPhone 12 Mini, HomePod Mini. Tuy nhiên, các sản phẩm thuộc phân khúc cỡ nhỏ và giá rẻ của Apple dường như không đạt được thành công như kỳ vọng. Có lẽ vì vậy khả năng xuất hiện iPhone Nano trong tương lai là rất thấp.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay Galaxy Z Flip 3 5G – mức giá quá “Ngon” cho 1 siêu phẩm màn hình gập

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight
Tổng hợp game mobile “Người que” hài hước được yêu thích nhất
game-naruto-thumb
Tổng hợp 11 game Naruto trên đa nền tảng hay nhất và nên chơi ngay