touch-bar-tren-macbook-la-gi (1)-800×450

Apple tự thừa nhận không ai thích dùng Touch Bar trên MacBook Pro

XEM NHANH

Thế hệ MacBook Pro mới nhất của Apple chính thức không còn dải màn hình cảm ứng Touch Bar. Thay vào đó, các phím function lại quay trở lại như cũ. Tại sao lại như vậy?

Người dùng không thích Touch Bar trên MacBook Pro?

Sự biến mất của dải màn hình cảm ứng Touch Bar đồng nghĩa với việc, Apple đã ngầm thừa nhận thử nghiệm của họ không thành công. Và với thừa nhận ấy, Apple không chỉ đem cụm phím function quay trở lại, mà còn cho cụm nút ấy có kích thước ngang với những nút bấm khác trên bàn phím, đổi lại là touchpad có diện tích nhỏ hơn một chút.

Chia sẻ về điều này, phó chủ tịch marketing toàn cầu của Apple – Greg Joswiak nói trên tạp chí Wired như sau: “Điều rõ ràng là khách hàng chuyên nghiệp của chúng tôi yêu mến cái cảm giác cơ học của những nút bấm function kích thước lớn, và đấy là quyết định chúng tôi đã đưa ra trong thế hệ MacBook mới.”

387137324707-Toucbar

Thực tế, Touch Bar trên MacBook Pro không giúp con người sử dụng máy tính một cách tiện lợi hơn các phím function ngay cả khi nó cho khả năng hiển thị đa dạng hơn. Thậm chí, không ít ý kiến còn đánh giá nó là sự thừa thải của Apple. Bởi vậy, việc “cải lùi” về phím bấm thường trên dòng MacBook Pro mới là điều có thể hiểu được. Ở một khía cạnh khác một khả năng của việc Apple cho Touch Bar nghỉ hưu phải kể đến nữa đó chính là vấn đề chi phí sản xuất.

Tạm kết 

Nếu bạn vẫn thích sử dụng dải cảm ứng Touch Bar vẫn có thể sử dụng những mẫu MacBook Pro thế hệ cũ. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill