apple-tri-hoan-ra-mat-macbook-pro-14-inch-va-16-inch-cho-den-nam-sau-225643693

Apple trì hoãn ra mắt MacBook Pro 14 inch và 16 inch cho đến năm sau

XEM NHANH

Trong bản tin Power On trên Bloomberg, phóng viên Mark Gurman cho biết Apple không có kế hoạch ra mắt bất cứ máy tính Mac mới trong phần còn lại của năm. Thay vào đó, Táo khuyết sẽ trình làng MacBook Pro, Mac mini và Mac Pro thế hệ mới vào quý I/2023.

Apple trì hoãn ra mắt MacBook Pro 14 inch và 16 inch cho đến năm sau

“Nguồn tin của tôi cho biết Apple muốn ra mắt bản nâng cấp của một số model, bao gồm MacBook Pro 14 inch và 16 inch dùng chip M2, trong quý đầu tiên của năm 2023”, Gurman viết.

Theo Gurman, thời điểm ra mắt những thiết bị sẽ đi cùng lịch trình phát hành macOS Ventura 13.3 và iOS 16.3, dự kiến vào tháng 2 hoặc đầu tháng 3/2023. Do không thường ra mắt sản phẩm vào 2 tháng đầu năm, Táo khuyết có thể giới thiệu máy Mac vào đầu tháng 3 năm sau.

Dựa trên chuỗi cung ứng, tài khoản chuyên rò rỉ tin công nghệ yeux1122 của Hàn Quốc cũng đưa ra thông tin tương tự, cho biết MacBook Pro 14 inch và 16 inch M2 đã được dời ngày ra mắt sang tháng 3/2023.

MacBook-face

Trong buổi báo cáo tài chính trước đó, CEO Tim Cook cũng nói “dòng sản phẩm của Apple đã sẵn sàng” trước kỳ nghỉ lễ cuối năm, ngụ ý sẽ không còn thiết bị nào được ra mắt trong thời gian còn lại của năm 2022, trước khi kỳ nghỉ lễ diễn ra.

Tin đồn cho biết MacBook Pro 14 inch và 16 inch sẽ trang bị phiên bản mạnh hơn của chip M2, có thể mang tên M2 Pro và M2 Max. Một mẫu Mac mini với chip M2 cũng đang được phát triển để ra mắt trong thời gian tới.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những ứng dụng các tân sinh viên nên có!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera Xiaomi 14 Ultra
Xiaomi 14 Ultra là flagship có camera tuyệt vời nhất trong năm 2024
iPad Air 2024
iPad Air 2024 sẽ sử dụng màn hình LCD hay Mini-LED?
máy tính bảng Huawei
Huawei sắp ra mắt một mẫu máy tính bảng mới của dòng HuaweiPad
trợ lý AI
Meta ra mắt trợ lý AI cho Instagram, Messenger và Whatsapp