Apple tổ chức sự kiện Wonderlust vào 12/9, sản phẩm mới nào sẽ ra mắt?

XEM NHANH

Như thường lệ, Apple sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm vào mùa thu hàng năm. Mới đây, công ty đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của sự kiện này. Chủ đề năm nay sẽ là “Wonderlust” và Apple sẽ giới thiệu loạt sản phẩm đáng chờ đợi. 

Sự kiện mùa thu Wonderlust Apple

Hôm nay, gã khổng lồ công nghệ ở Cupertino đã chính thức gửi lời mời sự kiện ra mắt sản phẩm mới tiếp theo của mình đến người dùng toàn cầu. Công ty sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện ra mắt mùa thu, đúng như truyền thống là vào thứ ba của tuần thứ hai trong tháng. Đây là một trong những sự kiện ra mắt lớn nhất của Apple hàng năm. Chủ đề năm nay Apple chọn cho sự kiện tên là “Wonderlust”. Bạn có thể xem trong hình ảnh được đăng tải dưới đây.

Sự kiện Wonderlust của Apple diễn ra vào ngày 12 tháng 9, thứ Ba lúc 10 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương (0h ngày 13/9). Sự kiện này sẽ diễn ra tại Nhà hát Steve Jobs – địa điểm mang tính biểu tượng ở Apple Park ở Cupertino, California. Bên cạnh đó, sự kiện ra mắt cũng sẽ được phát trực tiếp trên trang web của Apple cũng như kênh YouTube chính thức của công ty. Thiệp mời sự kiện Wonderlust được Apple chia sẻ bao gồm logo của công ty với các màu Đen, Xanh lam và Xám. Nó có thể gợi ý về các tùy chọn màu sắc được đồn đại của một sản phẩm nào đó.

Sản phẩm nào sẽ ra mắt tại sự kiện Wonderlust của Apple?

Các sản phẩm mới của Apple luôn là chủ đề được nhiều người dùng quan tâm. Và như bạn đã biết, sự kiện mùa thu luôn là thời điểm Apple giới thiệu các mẫu iPhone mới. Lần này cũng không ngoại lệ. Các mẫu iPhone mới vẫn là tâm điểm của sự kiện Wonderlust. Có rất nhiều tin đồn đã được tiết lộ xoay quanh dòng iPhone mới. iPhone thế hệ mới được kỳ vọng mang đến những cải tiến ấn tượng so với dòng iPhone 14 series năm ngoái. Thông số kỹ thuật của dòng iPhone mới vẫn là những ẩn số. Các thông tin về màu sắc hay mức giá bán của sản phẩm mới cũng chưa được Apple rò rỉ nhiều. Công ty có thể đang ấp ủ một điều bất ngờ cho người dùng  tại sự kiện ngày 12 tháng 9 tới.

Bên cạnh dòng iPhone mới, còn rất nhiều sản phẩm có thể cũng sẽ được công bố tại sự kiện tháng 9 này. Trong đó bao gồm đồng hồ thông minh thế hệ mới. Các dòng Apple Watch cũng từng được giới thiệu trong cùng sự kiện với iPhone trong nhiều năm gần đây. Nếu đúng như vậy, chúng ta cũng sẽ được chiêm ngưỡng Apple Watch Series 9 tại sự kiện tháng sau. Ngoài ra Apple có thể cũng sẽ giới thiệu Apple Watch Ultra 2 cũng được rất nhiều người dùng quan tâm. Trong khi đó, Apple Watch SE dường như sẽ không xuất hiện tại sự kiện này. Một số tin đồn khác  cho biết Apple cũng dự kiến ​​sẽ công bố iPad Pro và iMac thế hệ mới tại sự kiện Wonderlust sắp tới.

Cách xem trực tiếp sự kiện Wonderlust của Apple

Với loạt sản phẩm công nghệ mới, hẳn là bạn cũng đang ngóng chờ sự kiện này của Apple. Sự kiện diễn ra Vậy thì Hoàng Hà Mobile sẽ chỉ cho bạn cách để xem trực tiếp nhé. Đầu tiên, tất cả các sự kiện của Apple đều được phát sóng trực tiếp trên Youtube. Đây cũng là nền tảng xem sự kiện phổ biến vì chất lượng ổn định và Youtube cũng là ứng dụng rất quen thuộc. Nên bạn có thể tìm kiếm kênh “Apple” trên Youtube và theo dõi sự kiện này. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem từ link phát sóng được share tại kênh chính thức của Apple trên các nền tảng mạng xã hội.

Trong thời gian diễn ra sự kiện, Hoàng Hà Mobile cũng sẽ cập nhật các thông tin mới nhất thông qua bài viết. Vì thế, bạn có thể theo dõi các tin tức mới nhất từ trang tin công nghệ Hoàng Hà Mobile. Sự kiện “Wonderlust” của Apple dự kiến ​​bắt đầu từ 10:00 sáng theo giờ Thái Bình Dương vào ngày 12 tháng 9, tức là khoảng 0h ngày 13 tháng 9 theo giờ Việt Nam. Hãy lưu lại thông tin và cùng đón chờ sự trở lại của Apple nhé.

Tạm kết

Trên đây là thông tin về sự kiện ra mắt sản phẩm Wonderlust của Apple trong tháng 9. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Những tính năng Android và iOS “copy” của nhau gây tranh cãi nhất

Tin mới nhất
25-10-cung-gi
25 10 cung gì? Khám phá những điều bí ẩn
Bootloader là gì? Cách kiểm tra máy đã mở khóa Bootloader hay chưa?
Hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa File APK trên máy tính bằng phần mềm APK Editor
Elder-Scrolls-6
The Elder Scrolls 6 những thông tin chúng ta biết còn rất xa