apple-tiep-tuc-ra-mat-phien-ban-airpods-pro-dac-biet-cho-nam-con-ho-3

Apple tiếp tục truyền thống cho ra mắt phiên bản AirPods Pro đặc biệt cho năm con hổ 2022

XEM NHANH

Apple bất ngờ tung ra phiên bản AirPods Pro Tiger cho năm mới 2022 với biểu tượng chú hổ đặc biệt được chạm khắc ở phần vỏ đựng.

Phiên bản AirPods Pro đặc biệt

Gần đây, Apple chính thức cho ra mắt AirPods Pro Tiger phiên bản đặc biệt mừng năm mới với giá $1.999 HK (~5,8 triệu VND). Apple cho biết, sau thiết kế chính thức đầu tiên cho năm Tân Sửu 2021, hãng tiếp tục đặt dấu ấn độc đáo cho năm Nhâm Dần 2022 bằng cách mang một phần đặc biệt được khắc trên hộp sạc AirPods Pro, cũng như logo độc quyền ở bên ngoài bao bì. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh về phiên bản đặc biệt này ở dưới đây:

Phiên bản đặc biệt này được đăng trên website chính thức của Apple tại Hồng Kông và hãng có ghi rằng mỗi người dùng được giới hạn mua 2 sản phẩm này. Ngoài ra, thông số kỹ thuật của phiên bản Tết 2022 tương tự với phiên bản AirPods Pro thông thường.

AirPods Pro được ra mắt vào năm 2019 bao gồm hai micrô (một hướng ra ngoài và một hướng vào trong) cùng với phần mềm tiên tiến để điều chỉnh cho phù hợp với tai nghe người dùng. Đặc biệt, tính năng Khử tiếng ồn chủ động (Active Noise Cancellation) nổi bật giúp người dùng có thể vừa nghe nhạc trong khi vẫn nghe được âm thanh xung quanh họ.

Thông tin khác về AirPods Pro 

AirPods Pro có khả năng chống nước với xếp hạng IPX4, an toàn khỏi mồ hôi và mưa nhẹ. Apple cho biết AirPods Pro bao gồm tính năng EQ thích ứng cho chất lượng âm thanh vượt trội. EQ thích ứng điều chỉnh tần số thấp và trung của âm nhạc phù hợp với hình dạng của tai người sử dụng để có trải nghiệm nghe phong phú và đắm chìm.

1579586587_94_Thu-nghiem-AirPods-Pro-cai-tat

Giống như AirPods 2 và Beats Solo Pro, AirPods Pro được trang bị chip H1 do Apple thiết kế. Con chip này hỗ trợ nhiều tính năng thông minh như khả năng khử tiếng ồn, tính năng EQ thích ứng và Siri. Về dung lượng pin, Apple cho biết khi bật tính năng khử tiếng ồn thì AirPods Pro có thể dùng được trong vòng 4,5 giờ và có thể dùng thêm nửa giờ nữa khi tắt cài đặt này. Hộp sạc có thể cung cấp thêm 24 giờ pin, giống như thế hệ tiền nhiệm của chúng.

Trên đây là thông tin AirProds Pro phiên bản chào năm mới 2022. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí