Apple thử nghiệm thiết bị gập

Kuo tiết lộ Apple đang thử nghiệm thiết bị gập 9 inch nhưng rất tiếc không phải iPhone!

XEM NHANH

Apple dường như vẫn chưa có kế hoạch ra mắt thiết bị gập đầu tiên. Mới đây nhà phân tích Ming-Chi Kuo tiết lộ Apple đang thử nghiệm thiết bị gập 9 inch. Tuy nhiên nó sẽ không phải một chiếc iPhone có thể gập lại. 

Apple thử nghiệm thiết bị gập 9 inch

Theo ông Kuo, chiếc iPhone màn hình gập được đồn đại từ lâu sẽ không ra mắt cho đến năm 2025, thậm chí muộn hơn. Thiết bị mà Apple đã thử nghiệm có màn hình OLED 9 inch. Thiết bị này được sử dụng để đánh giá và xác minh các công nghệ quan trọng liên quan đến thiết bị có thể gập lại của Apple.

Apple thử nghiệm thiết bị gậpKuo tin rằng Apple đã bắt đầu phát triển các thiết bị gập đầu tiên cỡ trung bình, sau đó mới tới màn hình lớn hơn. Cuối cùng họ sẽ chuyển sang các thiết bị nhỏ như iPhone. Tuyên bố này khác so với rò rỉ ban đầu của ông.

Apple thử nghiệm thiết bị gập

Ngoài ra, The Elec cũng cho biết Apple đang hợp tác với LG để phát triển màn hình OLED gập với kính phủ siêu mỏng. Màn hình này sẽ được sử dụng cho cả máy tính bảng và MacBook của Apple. Ngoài ra, leaker Ross Young cho biết công ty đang thử nghiệm máy tính toàn màn hình có thể gập lại với kích thước lên tới 20 inch.

Trên đây là thông tin Apple thử nghiệm thiết bị gập. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
Thiết kế Xiaomi 15 Ultra bị rò rỉ với ống kính tele 200MP mạnh mẽ và camera chính 1 inch
YouTube-Shorts
YouTube Shorts sẽ được kéo dài lên 3 phút từ ngày 15/10
Microsoft ra mắt Office 2024 cho Mac và PC
Redmi Note 14 Pro+ gia nhập bảng xếp hạng AnTuTu vào tháng 9