Apple thử nghiệm chip M2

Apple đang thử nghiệm ít nhất 9 máy Mac mới với 4 phiên bản chip M2!

XEM NHANH

Apple đang chuẩn bị cho sự trở lại của người kế nhiệm chip độc quyền M1 Pro và M1 Max. Mới đây, rò rỉ cho biết công ty đang thử nghiệm tới 4 phiên bản chip M2. Ngoài ra, có ít nhất 9 mẫu máy Mac mới cũng đang được xem xét. 

Apple thử nghiệm 9 máy Mac và chip M2

Theo Bloomberg, Apple đang thử nghiệm nội bộ một số biến thể của chip M2. Đây là thế hệ chip tiếp theo của M1 Pro và M1 Max. Đồng thời, công ty cũng đang phát triển các thiết bị để đi cùng với chip M2, M2 Pro và M2 Max. Trong đó bao gồm MacBook Air (M2, CPU 8 nhân và GPU 10 nhân), Mac Mini (M2 và M2 Pro), MacBook Pro (13 inch chip M2), MacBook Pro (14 và 16 inch, chip M2 Pro, M2 Max). Ngoài ra còn có một máy Mac Pro với chip kế nhiệm M1 Ultra.

Tính năng giả lập Macbook Pro m2 13 inch 2

Apple cũng đã thử nghiệm phiên bản Mac Mini với chip M1 Max. Theo Bloomberg, thử nghiệm nội bộ là một bước quan trọng trong quá trình phát triển và hoàn thiện thiết bị trước khi ra mắt. Chúng ta đã thấy rất nhiều tin đồn về MacBook mới trong nhiều tháng qua.

Apple thử nghiệm chip M2

Trong vài tháng tới, Apple có thể giới thiệu Mac Pro và Mac Mini mới. Ngoài ra còn có MacBook Air mới, MacBook Pro 13 inch được cập nhật thêm. Đáng chú ý, MacBook Pro 14 và 16 inch cũng được làm mới trong năm nay. Nếu đúng như rò rỉ, có ít nhất hai máy Mac sẽ ra mắt tại WWDC giữa năm nay.

Trên đây là thông tin Apple thử nghiệm chip M2. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
25-10-cung-gi
25 10 cung gì? Khám phá những điều bí ẩn
Bootloader là gì? Cách kiểm tra máy đã mở khóa Bootloader hay chưa?
Hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa File APK trên máy tính bằng phần mềm APK Editor
Elder-Scrolls-6
The Elder Scrolls 6 những thông tin chúng ta biết còn rất xa