4-4212-9520

Apple thay thế khe SIM trên iPhone 14 bản Mỹ bằng một miếng nhựa

XEM NHANH

Apple đã xác nhận rằng, iPhone 14 series tại thị trường Mỹ sẽ sử dụng công nghệ eSIM kép, đồng thời loại bỏ hoàn toàn khay SIM vật lý.

iFixit mới đây đã tiến hành tháo rời linh kiện của một chiếc iPhone 14 Pro Max, nhằm kiểm tra cách Apple xử lý khoảng trống mà khay SIM này để lại. Apple đã lấp đầy không gian của khe SIM truyền thống bằng một khay nhựa đen hình vuông.

Apple-thay-the-o-SIM-tren-iPhone-14-ban-My-bang-mot-mieng-nhua

Đáng chú ý, khay nhựa này chỉ có một chức năng duy nhất là làm miếng đệm để đỡ màn hình. iFixit cho biết: “Đây thực sự chỉ là một miếng đệm bằng nhựa để hỗ trợ cho màn hình.” Bên cạnh đó, iFixit cũng chia sẻ thêm rằng, Apple hoàn toàn có thể tận dụng không gian trông này để bổ sung khe cắm microSD, từ đó giúp người dùng có thể gắn thêm thẻ nhớ bên ngoài.

Ở thời điểm hiện tại, eSIM vẫn chưa có sẵn ở tất cả các quốc gia trên thế giới, nhưng công nghệ này đang ngày càng được mở rộng ở Mỹ. Đây cũng chính là lý do Apple quyết định chỉ loại bỏ khay SIM vật lý tại thị trường này.

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8