Apple cuối cùng cũng đã chịu tham dự CES 2020 sau nhiều năm vắng bóng

Apple cuối cùng cũng đã chịu tham dự CES 2020 sau nhiều năm vắng bóng

XEM NHANH

Apple mới đây đã có một động thái khá bất ngờ khi mà tại CES 2020 năm nay, họ sẽ tham dự triển lãm này sau gần 3 thập kỉ vắng bóng.

Apple bất ngờ tham dự triển lãm công nghệ CES 2020

Đã từ rất lâu, có lẽ cũng đã gần 3 thập kỉ trôi qua, kể từ lần tham dự CES cuối cùng vào năm 1992, Apple đã không còn có mặt tại triển lãm công nghệ này nữa. Thế nhưng mới đây, Apple đã đưa ra một quyết định khá bất ngờ đối với giới công nghệ trên toàn cầu, đó là họ sẽ chính thức tham dự CES 2020 năm nay. Lần này họ sẽ chính thức tham dự chứ không còn là góp mặt như hồi năm 2019 nữa.

Như chúng ta đã biết, vào hồi triển lãm CES 2019, trong suốt quá trình diễn ra triển lãm, họ (Apple) chỉ góp mặt cho có bằng cách treo một tấm biển “siêu to khổng lồ” với nội dung trên đó là: “What happens on your iPhone, stays on your iPhone”. Tạm dịch ra là “Dù có điều gì xảy ra với chiếc iPhone của bạn, thì hãy luôn ở lại với chiếc iPhone của bạn”.

apple tham dự ces 2020

Bảng khẩu hiệu của Apple tại triển lãm CES 2019

Thế nhưng tại CES 2020 năm nay, mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi. Người đại diện của Apple đã chính thức xác nhận thông tin rằng, tại triển lãm năm nay, họ sẽ mang đến và giới thiệu cho người dùng hệ sinh thái nhà thông minh Home Kit. Với hệ thống Home Kit này, Apple được cho là sẽ trở thành đối thủ nặng kí với Amazon và Google. Ở một khía cạnh khác thì 2 ông lớn này tại CES 2020 năm nay cũng sẽ giới thiệu bản cập nhật mới cho hệ thống nhà thông minh của mình.

Có một lưu ý là tại kì triển lãm CES 2020 này, Apple sẽ không giới thiệu bất kì một mẫu smartphone mới hoặc thiết bị thông minh nào khác ngoài Home Kit.

Đôi điều về triển lãm công nghệ CES

Triển lãm công nghệ CES (viết tắt của cụm từ Consumer Electronics Show) là triển lãm được tổ chức thường niên tại Trung tâm Hội nghị Las Vegas, Mỹ. Triển lãm sẽ là nơi trưng bày các thiết bị điện tử cũng như các sản phẩm công nghệ sẽ được thương mại hóa. Thời gian diễn ra thường là từ 7/1 và sẽ kết thúc vào ngày 10/1.

apple tham dự ces 2020

Tạm kết

Vậy là sau một khoảng thời gian dài, Apple đã chính thức quay lại với triển lãm công nghệ CES. Bạn đọc có suy nghĩ thế nào về động thái này của Apple? Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 3 ứng dụng chụp ảnh “NHƯ MÁY PHIM” cho ngày tết

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết