Apple tặng kèm tai nghe AirPods cho khách mua iPhone 8

Apple tặng tai nghe AirPods cho người dùng khi mua iPhone 8

XEM NHANH

Một tin vui cho những iFan, chiếc điện thoại iPhone 8 của Apple có thể được tặng kèm một phụ kiện đặc biệt: tai nghe AirPods trị giá hơn 3 triệu đồng.

Tai nghe AirPods sẽ trở thành quà tặng cho iPhone 8

Theo những tin đồn mới nhất, năm nay những khách hàng mua iPhone 8 sẽ nhận được một phụ kiện đặc biệt chính là tai nghe không dây AirPods.

Apple tặng tai nghe AirPods cho khách mua iPhone 8

Một trong những thay đổi gây bất ngờ nhất trên bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus năm ngoái là sự biến mất của cổng kết nối tai nghe 3.5mm thay vào đó là những chiếc tai nghe với cổng kết nối lightning. Ngoài ra, Apple cũng sản xuất những bộ tai nghe không dây AirPods thời trang, tiện dụng nhưng cũng nhiều ý kiến trái chiều. Việc tặng tai nghe cho người dùng có thể là một bước đi đầy tính toán của Apple.

Apple liệu có đang học theo Samsung?

Trước đó, đối thủ chính của Apple là Samsung đã tặng cho người dùng – những người mua Galaxy S8 hay S8 Plus tai nghe AKG giá 100 USD (khoảng 2.2 triệu). Việc Apple học hỏi theo Samsung tặng kèm tai nghe cho khách hàng mua iPhone 8 có thể đem lại nhiều lợi ích cho “Táo mẻ”.

Concept iPhone 8

Lợi ích thứ nhất từ việc tặng tai nghe AirPods của Apple là nó sẽ xoa dịu những khách hàng đang cảm thấy phiền phức vì cổng kế nối ti nghe 3.5mm đã bị loại bỏ.

Lợi ích thứ 2 là khi được tặng kèm tai nghe không dây trị giá 150 USD (khoảng 3.4 triệu) thì khác hàng sẽ không còn ngần ngại bỏ ra 1000 USD (khoảng 22.7 triệu) để mua iPhone 8 nữa.

Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng iPhone 8 sắp ra mắt của Apple sẽ được đại tu hoàn toàn về mặt thiết kế, máy sẽ sở hữu cụm camera kép xếp dọc ở phía sau và một cảm biến vân tay đặt ngay trong màn hình. Theo nguồn tin Evleaks, iPhone 8 vẫn sẽ ra mắt đúng hẹn vào tháng Chín chứ không bị trì hoãn như các tin đồn trước đây.

Tin mới nhất
five-nights-at-freddys-security-breach
Five Nights at Freddy’s: Security Breach: Sống sót qua đêm
ngoc-rong-online
Game Ngọc Rồng Online truyền tải giá trị nhân văn qua cốt truyện
Evowars – Tựa game io một tay đơn giản dễ chơi dù là trực tuyến hay tải xuống 
galaxy-m15-5g
Galaxy M15 5G: Màn hình Super AMOLED, pin lên đến 6000 mAh