tim-cook-lam-gi-de-bien-apple-tro-thanh-co-may-in-tien-vi-dai-nhat-lich-su-3

Apple tặng mỗi nhân viên 1.000 USD để tân trang thiết bị làm việc tại nhà trong bối cảnh đại dịch

XEM NHANH

Trong bối cảnh đại dịch vẫn còn phức tạp, Apple vẫn sẽ trì hoãn việc đưa nhân viên trở lại văn phòng, đồng thời hỗ trợ tiền để họ có đủ trang thiết bị để “work from home”.

Mỗi nhân viên Appl được tặng 1.000 USD để làm việc ở nhà 

Mới đây, tờ CNN cho biết, Apple vẫn chưa có 1 ngày xác định để đưa nhân viên trở lại văn phòng. Điều này có nghĩa là toàn bộ nhân viên sẽ tiếp tục làm việc tại nhà. Để hỗ trợ họ mua trang thiết bị làm việc hiệu quả, phía công ty đã ra quyết định tặng 1.000 USD (~ 23 triệu đồng) cho tất cả các nhân viên công ty và tại các cửa hàng bán lẻ của hãng .

Sự hào phóng này của gã khổng lồ Thung lũng Silicon diễn ra trong bối cảnh số ca mắc Covid-19 đang gia tăng và lo ngại về sự lây lan của biến thể Omicron. Theo nhiều nguồn tin, chính sách kể trên đã được chia sẻ với các nhân viên của Apple trong một email từ CEO Tim Cook vào thứ tư. Apple hiện cũng đã xác nhận thông tin chi tiết về email này cho tờ CNN Business.

1563850220-501-apple-tiep-tuc-la-cong-ty-cong-nghe-hang-dau-the-gioi-gsmarena_001-1563838185-width660height412

Mặt khác, kể từ tuần đầu tháng 12, Apple đã khôi phục lại quy định về khẩu trang tại tất cả các cửa hàng ở Mỹ. Không những vậy, hãng còn đóng một số cửa hàng trong số đó vì số lượng trường hợp mắc Covid-19 tăng đột biến.

Không chỉ Apple, một số ông lớn công nghệ khác như Google và Facebook cũng đã tặng tiền cho nhân viên để hỗ trợ chi phí làm việc tại nhà cho họ. Đúng là công ty nhà người ta không làm chúng ta thất vọng.

Tạm kết 

Tuy 1.000 USD không phải là con số quá lớn, nhưng nó cũng đủ giúp nhân viên cảm thấy vui vẻ mà muốn nỗ lực phấn đấu làm việc cho công ty hơn, đặc biệt là trong mùa dịch.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
Nóng cùng EURO với SIM VNSKY: Miễn phí 30 ngày sử dụng ứng dụng MyTV
slide-master
Slide Master là gì? 2 cách tạo Slide Master trên PowerPoint ở máy tính chi tiết
truykich-pc
Cấu hình Truy Kích PC: Những thông tin mà bạn cần biết trước khi sở hữu trò chơi này
Pi Network là gì? 5 điều bạn cần biết về Pi Network