Apple tặng miễn phí AirTags phiên bản giới hạn khi mua iPhone tại Nhật Bản nhằm chào mừng Tết Nguyên đán

Apple tặng miễn phí AirTags phiên bản giới hạn khi mua iPhone tại Nhật Bản nhằm chào mừng Tết Nguyên đán

XEM NHANH

Apple vừa ra thông báo về chương trình khuyến mãi nhằm chào mừng Tết Nguyên đán sắp tới tại Nhật Bản. Cụ thể, ông lớn đến từ Mỹ này sẽ dành tặng cho người dùng thẻ quà tặng Apple Store miễn phí và AirTags phiên bản giới hạn đặc biệt với hình khắc linh vật của 2023 khi họ mua một số sản phẩm nhất định.

Apple tặng miễn phí AirTags phiên bản giới hạn

Với một số nước châu Á nói chung và Nhật Bản nói riêng, linh vật của 2023 là con thỏ. Chính vì thế, phiên bản giới hạn của chiếc AirTags này sẽ sở hữu biểu tượng hình con thỏ đặc biệt được in trên đó. 30.000 khách hàng đầu tiên mua iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 12 hoặc iPhone SE mới trong khoảng thời gian từ ngày 2 tháng 1 đến ngày 3 tháng 1 sẽ có sở hữu chiếc AirTags vô cùng đặc biệt này. Vì đây là chiếc AirTags phiên bản giới hạn nên chỉ có đúng 30.000 chiếc được phát hành trong dịp này. Vậy nên, chúng sẽ vô cùng hiếm.

Apple Announces Japanese New Year Promotion With Limited-Edition AirTag - MacRumors

Chương trình khuyến mãi này của Apple vốn không mới. Còn nhớ năm trước, cũng trong dịp Tết Nguyên đán, 20.000 khách hàng đầu tiên cũng đã nhận được một AirTag được với biểu tượng con hổ được khắc trên đó.

Apple's most controversial product gets a limited edition in Japan - PhoneArena

AirTags phiên bản giới hạn này chắc chắn sẽ hoạt động giống hệt như các mẫu thông thường. Điểm khác biệt duy nhất chính là hình ảnh được khắc trên đó và chỉ dành riêng cho chương trình khuyến mãi Năm mới của Nhật Bản.

Apple đã công bố AirTag vào năm ngoái – phụ kiện theo dõi được tích hợp với ứng dụng Find My để cho phép người dùng theo dõi các mục như túi xách, chìa khóa, ba lô hoặc các mục khác từ iPhone của họ. Nhờ vậy mà việc tìm kiếm các dụng cụ của họ sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8