Apple tặng kèm tai nghe

Apple tặng kèm tai nghe trong hộp iPhone 13 Series , nhưng đáng tiếc không dành cho Việt Nam

XEM NHANH

Năm ngoái, Apple lần đầu tiên loại bỏ củ sạc và tai nghe tặng kèm khỏi hộp iPhone 12. Dù vậy, Apple vẫn phải tuân thủ quy định tại một số quốc gia. Gần đây Apple đã tặng kèm tai nghe cho người dùng mua iPhone 13 tại Pháp. 

Apple tặng kèm tai nghe trong hộp iPhone 13 Series

Tại Pháp, Apple vẫn tặng kèm tai nghe cho người dùng mua iPhone 13 Series. Nguyên nhân là do người dùng lo ngại sóng điện thoại thông minh sẽ ảnh hưởng đến não. Luật pháp tại quốc gia này khuyến khích người dùng không để điện thoại sát đầu. Đặc biệt, trẻ em dưới 14 tuổi là đối tượng có thể bị ảnh hưởng nhiều. Việc Apple bổ sung tai nghe trong hộp đựng là điều hiển nhiên.

Apple tặng kèm tai nghe

Hình ảnh bạn thấy trên đây là iPhone 13 được mở hộp tại Pháp. Bên trong gồm iPhone 13 và phần bên dưới đựng EarPods. Đây là một cách để hỗ trợ người dùng trong trường hợp họ không muốn mua AirPods hoặc AirPods Pro. Trong khi đó, tại các khu vực khác, hộp iPhone chỉ đi kèm với cáp Lightning to USB-C. Apple đã loại bỏ các phụ kiện để tiết kiệm nguyên liệu cũng như bảo vệ môi trường.

Năm nay, Apple vẫn tiếp tục cung cấp các sản phẩm iPhone 13 Series không kèm phụ kiện tại Việt Nam. Bạn có thể mua thêm củ sạc tại các cửa hàng hoặc sử dụng các củ sạc cũ. Dòng iPhone 13 Series sẽ bắt đầu đặt trước tại Việt Nam từ ngày 15/10. Bạn có thể tham khảo thêm mức giá iPhone 13 Series tại Hoàng Hà Mobile nhé.

Tham khảo thông tin iPhone 13 Series

Trên đây là thông tin Apple tặng kèm tai nghe. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý