iphone-12-chinh-hang-se-chinh-thuc-duoc-ban-vao-cuoi-thang-11

Apple “tăng gia sản xuất” iPhone bất chấp dịch bệnh do nhu cầu cao

XEM NHANH

Mặc cho dịch bệnh hoành hành, Apple đang yêu cầu các đối tác sản xuất iPhone tăng sản lượng cho nửa đầu năm 2021 do nhu cầu cao từ người dùng.

Thế hệ iPhone 12 ra mắt đã đẩy nhu cầu mua smartphone của những fan Táo lên cao. Vì thế mà Apple buộc phải gia tăng sản lượng để đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Cụ thể, công ty này sẽ cần khoảng 96 triệu chiếc iPhone trong nửa đầu năm sau, tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái, bất chấp dịch bệnh. iPhone 12 với thiết kế mới và việc nó có 5G khiến lượng mua cao hơn rất nhiều.

Nếu tính cả năm sau, Apple lên kế hoạch sản xuất khoảng 230 triệu máy, cả iPhone mới lẫn cũ. Trong số 96 triệu iPhone mà Apple cần cho nửa đầu năm có cả những model mới như dòng iPhone 12, và những model cũ hơn như iPhone 11 và iPhone SE.

iPhone 12 mất kết nối 5G
iPhone 12 có 5G đã khiến nhu cầu mua tăng cao

Một nhà cung cấp của Apple nói lượng người dùng đặt mua iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max rất tốt, vượt xa kỳ vọng. Trong khi đó, iPhone 12 đúng như kỳ vọng và iPhone 12 mini thì thấp hơn. Trong những năm gần đây, doanh số iPhone bắt đầu giảm nhưng có thể nó sẽ tăng trở lại nhờ dòng iPhone 12 bán chạy.

Hiện tại, iPhone 12 đang là những chiếc smartphone cao cấp nhất của Apple. Đời máy này sẽ có thiết kế mới vuông vức hơn, cùng vi xử lý Apple A14 Bionic mạnh mẽ nhất. Người dùng cũng được trải nghiệm công nghệ chụp hình tân tiến nhất được ứng dụng trên cụm camera 12MP.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Phụ Nữ thích dùng điện thoại gì?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout
USB WiFi là gì? Cách dùng USB WiFi mới nhất 2024
heo-peppa
Trò chơi sách tô màu Heo Peppa cho trẻ em tập tô
five-nights-at-freddys-security-breach
Five Nights at Freddy’s: Security Breach: Sống sót qua đêm