1366_2000

Apple tăng giá Apple Music, Apple One và Apple TV+ tại Việt Nam

XEM NHANH

Apple đã chính thức thông báo về việc tăng giá các gói dịch vụ, bao gồm: Apple Music, Apple TV + và Apple One. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên Apple thực hiện việc tăng giá các gói dịch vụ này.

Apple đồng loạt nâng giá nhiều dịch vụ trực tuyến, bao gồm cả Apple Music

Tại Việt Nam, các gói dịch vụ của Apple cũng vừa được hãng cập nhật. Gói Apple Music cá nhân tăng từ 59.000 đồng/tháng lên 65.000 đồng. Trong khi đó, gói gia đình của Apple Music tăng từ 89.000 đồng/tháng lên 99.000 đồng/tháng.

apple-music-3

Lý giải về việc tăng giá, Apple cho biết rằng do có một số chi phí liên quan đến bản quyền đã tăng lên, do đó họ bắt buộc phải nâng giá dịch vụ. Đối với Apple Music, việc tăng giá là để trả thêm một khoản hoa hồng cho các nghệ sĩ. Còn với Apple TV+ là do dịch vụ này đã cung cấp thêm nhiều nội dung hơn. Với iCloud, hiện chưa có bất kỳ biến động nào về giá cả.

Những người đã đăng ký ‌Apple Music‌, ‌Apple TV + và ‌Apple One‌ sẽ nhận được thông báo về việc tăng giá trước 30 ngày kể từ khi thông báo hiệu lực, do đó họ có thời gian để hủy nếu không muốn tiếp tục sử dụng.

Tạm kết

Trên đây là thông tin Apple tăng giá Apple Music, Apple One và Apple TV+. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8