Apple tặng AirPods tại Ấn Độ

“Chơi lớn” như Apple tặng miễn phí AirPods khi mua iPhone 11 tại Ấn Độ

XEM NHANH

Mới đây, có thông báo Apple sẽ tặng AirPods miễn phí khi mua iPhone 11 cho người dùng tại Ấn Độ. Ưu đãi đặc biệt này sẽ bắt đầu áp dụng từ ngày 17 tháng 10. Đây có thể là kế hoạch liên quan đến việc ra mắt iPhone 12 Series mới.

Apple tặng miễn phí AirPods khi mua iPhone 11

Apple đã đưa ra chương trình ưu đãi để chào mừng lễ Diwali cho người dùng tại Ấn Độ. Theo đó, mỗi người dùng khi mua iPhone 11 sẽ được tặng kèm AirPods hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi vẫn chưa được tiết lộ cụ thể. Công ty có thể tặng cho người dùng mẫu AirPods 2. Hoặc Apple có thể cho phép người dùng trả thêm phí để nâng cấp lên AirPods Pro.

Apple tặng AirPods tại Ấn Độ

Apple chính thức ra mắt Apple Store trực tuyến tại Ấn Độ chưa đầy một tháng. Trước đó, người dùng Ấn Độ phải mua các sản phẩm Apple qua các đại lý bên thứ ba. Cửa hàng Apple sẽ mở cửa tại Ấn Độ trong năm 2021. Trong đó, địa điểm đầu tiên dự kiến sẽ xây dựng tại khu Brandra Kurla ở Mumbai.

iPhone 11 giảm giá trước thềm ra mắt iPhone 12

Theo tờ Times of India, những bên thứ ba cũng có chương trình ưu đãi khi mua iPhone 11 trong dịp lễ này. Người dùng có thể tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách để quyết định mua trực tiếp từ Apple hay không?

Apple tặng AirPods tại Ấn Độ

Dòng ịPhone 12 Series sẽ ra mắt trong đêm 13/10. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng iPhone 11 Series thì có thể tham khảo các mức giá tốt tại Hoàng Hà Mobile.

Mua iPhone 11 Series giá tốt tại đây

Trên đây là thông tin Apple tặng AirPods tại Ấn Độ. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính