apple-store-chinh-thuc-vao-viet-nam-o-ha-noi-2

Apple Store Việt Nam đầu tiên xuất hiện ở Hà Nội?

XEM NHANH

Có lẽ các iFan luôn ngóng chờ đến một ngày Apple Store sẽ chính thức có mặt trên Việt Nam. Và vài ngày trước đây, dân tình được phen xôn xao khi có một Apple Center đang thi công trên phố Hàng Bài, Hà Nội. Liệu đây là dấu hiệu Apple Store Việt Nam đã bắt đầu hiện diện?

Apple Center chính là Apple Store Việt Nam?

Một cửa hàng có tên là “Apple Center” cùng biểu tượng táo khuyết phát sáng đang thu hút sự chú ý của người dân đi ngang phố Hàng Bài. Thoạt nhìn, ai cũng dễ nhầm lẫn nhà Táo đã mở cửa hàng chính thức tại Việt Nam. Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ lưỡng, ngoại trừ logo táo cắn dở thì kiến trúc cửa hàng này hoàn toàn khác với các cửa hàng chính thức của Apple đã có mặt ở nhiều nước trên thế giới. Cụ thể, Apple Store hầu như sử dụng vật liệu kính ở mặt tiền, và bảng hiệu chỉ sử dụng duy nhất logo táo khuyết của hãng.

apple-store-chinh-thuc-vao-viet-nam-o-ha-noi
Apple Center ở Hà Nội

Theo như tìm hiểu, đây là trụ sở chính của Công ty TNHH Thương mại Apple Center Việt Nam, đăng ký hoạt động từ ngày 10.9.2020 tại Chi cục Thuế quận Hoàn Kiếm, do bà L.T.H làm người đại diện pháp lý. Vốn điều lệ ban đầu của cửa hàng là 19,99 tỷ đồng. Apple Center đăng ký ngành nghề kinh doanh chính là bán buôn thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông, máy vi tính, thiết bị ngoại vi, phần mềm… Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp nhiều dịch vụ không thuộc phạm vi của Apple, như bán mô tô, xe máy, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô, kỹ thuật dân dụng… Do đó, thông tin đây là Apple Store Việt Nam chỉ là dưa xịt mà thôi!

Khi nào Apple Store ra mắt tại Việt Nam?

Trước đó vào tháng 5, sau khi đợt dịch COVID-19 lần 1 tạm lắng, hãng Táo đã đăng tin tuyển dụng nhiều vị trí kinh doanh và kỹ thuật trên trang tuyển dụng dành cho Việt Nam. Trong đó, hãng tuyển 3 vị trí tại TP.HCM và 9 vị trí tại Hà Nội. Tuy nhiên đến nay, thông tin về Apple Store tại đất nước hình chữ S vẫn chưa được nhà Táo hé lộ gì thêm, dù Việt Nam là thị trường lớn thứ 2 khu vực chỉ sau Thái Lan.

apple-store-chinh-thuc-vao-viet-nam-o-ha-noi-1
Apple Store tại Bangkok

Đối với các tín đồ Apple, việc được trải nghiệm và mua sắm tại Apple Store là điều mà ai cũng mong chờ, đặc biệt đối với các quốc gia chưa có trung tâm chính thức như Việt Nam. Thông thường, iFan đều phải sang Thái Lan hay Singapore để mua sắm. Nếu như cửa hàng bán lẻ Việt Nam của Apple chính thức khai trương, người dùng sẽ có cơ hội mua sản phẩm Apple với giá rẻ hơn, được hỗ trợ tốt hơn cũng như thỏa mãn trải nghiệm mua sắm tại chuỗi cửa hàng thiên đường này.

Tạm kết

Vậy còn bạn đoán khi nào Apple Store sẽ có mặt tại Việt Nam?

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất