Apple-Store-mo-cua-1

Apple Store tại Mỹ mở cửa trở lại sau một năm đóng cửa vì dịch

XEM NHANH

Apple đã đóng cửa các cửa hàng bán lẻ của mình ở Mỹ vào giữa tháng 3 năm 2020 khi đại dịch COVID-19 bùng phát mạnh. Kế hoạch ban đầu của hãng là mở cửa trở lại vài tuần sau đó vào ngày 27 tháng 3. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra. Phải mất gần một năm để tất cả các cửa hàng Apple Store ở Mỹ mới mở cửa trở lại.

Apple Store đồng loại mở cửa trở lại tại Mỹ

9to5Mac báo cáo rằng tất cả 270 cửa hàng tại Mỹ của Apple đều đã mở cửa trở lại. Một vài cửa hàng trong số đó cho phép mua sắm tận nơi. Còn một số khác thì vẫn hoạt động dưới dạng cửa hàng Express, phục vụ mua bán online.

Nếu có kế hoạch ghé tới các cửa hàng này thì khách hàng cần phải đeo khẩu trang và giữ khoảng cách an toàn. Bởi vì Apple vẫn đang thực thi các biện pháp phòng ngừa COVID-19. Tuy nhiên, các khách hàng được khuyến khích là nên kiểm tra xem cửa hàng ở địa phương của mình cung cấp những dịch vụ nào. Sau đó, sử dụng ứng dụng Apple Store để mua sản phẩm trực tuyến.

Các cửa hàng cuối cùng mở cửa trở lại là các cửa hàng nằm trong các khu vực Houston, Dallas và San Antonio ở Texas. Theo kế hoạch thì các cửa hàng này phải mở từ cách đây một tuần. Thế nhưng thời tiết mùa đông khắc nghiệt ở Texas đã làm kế hoạch bị trì hoãn.

Apple-Store-mo-cua-2

Apple Store tại các nước khác vẫn chưa hoàn toàn trở lại 

Đối với các nước khác thế giới thì thời gian mở cửa trở lại sẽ khác nhau. Apple Store ở Mexico sẽ mở cửa vào ngày hôm nay. Tại Vương quốc Anh, các cửa hàng của Apple vẫn đóng cửa và chỉ cung cấp dịch vụ Genius Bar (mua sản phẩm theo lịch hẹn). Còn ở Pháp, đa số cửa hàng vẫn đang tạm thời đóng cửa.

Đây là một thông tin đáng mừng phải không? Hãy bình luận bên dưới và tham khảo sản phẩm iPhone 12 tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem iPhone chính hãng VN/A tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Dùng iPhone ĐỪNG nên bỏ qua 5 mẹo này!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết
go-viet
GoViet – Ứng dụng đặt xe, giao hàng nhanh
Tải Hình Ảnh Cô Gái Xấu Xí Nhất Thế Giới, Cực Ấn Tượng