MacBook-Pro-2021-16-inch

Apple sẽ ra mắt MacBook Pro 13 inch mới với chip M2 vào tháng 3

XEM NHANH

Trên mạng đã bắt đầu xuất hiện những tin đồn về sự kiện mùa xuân của Apple dự kiến diễn ra vào tháng 3 tới. Bên cạnh điện thoại, rất có thể, MacBook Pro 13 inch cũng sẽ được hãng ra mắt vào dịp này.

MacBook Pro 13 inch mới với chip M2

Theo tin đồn từ trang MacRumors thì Apple dự kiến sẽ ra mắt thêm một thế hệ MacBook Pro 13 inch nữa trong năm 2022. Điểm đáng mong chờ ở thiết bị này đó chính là việc máy sẽ sử dụng chip M2 – được nâng cấp từ bản 13 inch M1 hiện tại. Mặt khác, thiết kế máy được cho là không đổi. Nó vẫn sẽ có Touch Bar, body máy mỏng, cổng USB-C, màn hình vẫn có viền khá dầy và không có notch như bản 14 inch và 16 inch.

macbook-pro-2017-review-hero

Về chip M2, một số tin đồn cho rằng chip sẽ có số nhân CPU giống với M1 và có 10 nhân GPU (M1 có 8 nhân GPU) nhằm cho hiệu năng tốt hơn nữa. Đây cũng sẽ là thế hệ Mac đầu tiên trong năm 2022 ra mắt với chip M2.

Trước đó, tin đồn của Mark Gurman từ Bloomberg trước đó thì lại cho rằng phiên bản MacBook Pro 13 inch mới sẽ không có Touch Bar, tức là Apple đã bỏ hoàn toàn Touch Bar trên Mac. Màn hình của dòng 13 inch cũng sẽ không có ProMotion như trên MacBook Pro 14 inch và 16 inch. Tuy nhiên, có lẽ phải chờ đến gần ngày ra mắt sản phẩm, các thông tin sẽ chính xác hơn.

Tạm kết 

Nếu nguồn tin trên là đúng thì trong sự kiện mùa xuân năm nay, Apple sẽ ra mắt mẫu MacBook mới kèm iPhone SE và iPad Air mới.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8